วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสิ้นสุดการรอคอยพิธีเปิดงานดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา ครั้งแรกบนชายหาดพัทยา

Related Posts

สิ้นสุดการรอคอยพิธีเปิดงานดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา ครั้งแรกบนชายหาดพัทยา

เวลา 20.00 น. วันที่ 10 พ.ย. 2566 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ซึ่งมีนางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และหัวหน้าส่วนราชการเมืองพัทยา เข้าร่วมพิธีเปิดงาน ณ บริเวณชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี

เมืองพัทยา จัดโครงการเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา ในระหว่างวันที่ 10-11 พ.ย. ณ บริเวณชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อสร้างมุมมองด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้น สร้างภาพลักษณ์ให้กับเมืองพัทยา เป็นเมืองดนตรี ศิลปะ และวัฒนธรรมระดับโลก อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจ จากระดับฐานรากสู่ระดับสากล เป็นการสร้างเศรษฐกิจมูลค่าสูงผ่านการจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ที่เกิดขึ้นในการจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊ส เพิ่มจำนวนของกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพดีให้เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเพิ่มขึ้น

โดยในค่ำคืนนี้ นายกเมืองพัทยา และคณะผู้บริหารเมืองพัทยา เดินเยี่ยมชมการจัดงาน ในส่วนต่างๆ อาทิ ด้านการอำนวยความสะดวก ด้านการรักษาความปลอดภัย โซนจำหน่ายอาหาร สถานที่นั่งชมคอนเสิร์ตสำหรับนักท่องเที่ยวและประชาชน แม้ในค่ำคืนนี้จะมีสายฝนโปรยปรายลงมาบ้าง เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวก็ยังอยู่ให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น อีกทั้งร้านค้าแม่ค้า และนักชิมทั้งหลาย ต่างตบเท้าเข้าชมงานกันอย่างคึกคัก โดยในส่วนของผู้พิการ ทางเมืองพัทยาไม่ละเลยให้ความห่วงใย จัดโซนสำหรับผู้พิการที่ใช้วีลแชร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าชมคอนเสิร์ตอีกด้วย
เทศกาลดนตรีแจ๊ส ยังไม่จบแค่วันนี้นะคะ พรุ่งนี้ (11 พย.66) ศิลปินระดับโลกอย่าง เคนนี่ จี ยังรอบรรเลงดนตรีแจ๊สให้ทุกคนรับฟังอยู่ แล้วพบกันนะคับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts