วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มโหดฆ่าอดีตแฟนสาว โยนศพทิ้งน้ำอำพรางหลบหนีตำรวจ 15 ปี

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มโหดฆ่าอดีตแฟนสาว โยนศพทิ้งน้ำอำพรางหลบหนีตำรวจ 15 ปี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป, พ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองไสย, พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย, พ.ต.ท.กันตเมษฐ์ อัครโชควรานนท์, พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายมณฑลฯ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 1158/2551 ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2551 กระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อผู้อื่นหรือประชาชน ซ่อนเร้น หรือย้ายศพเพื่อปกปิดความตาย หรือแห่งเหตุความตาย”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านในพื้นที่ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2551 ซึ่งขณะนั้น นายมณฑลฯ (ผู้ต้องหา) ได้ประกอบอาชีพขับรถตุ๊กตุ๊ก อยู่ใน อ.เมือง จ.สงขลา ผู้ต้องหาได้คบหากับแฟนสาวซึ่งประกอบอาชีพทำงานโรงงาน และต่อมาทั้งสองได้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจากแฟนสาวจับได้ว่า นายมณฑลฯ มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว โดยนายมณฑลฯ ได้เกิดพลั้งมือ ใช้ไม้ทุบตีที่ศีรษะของแฟนสาวจำนวนหลายครั้งจนถึงแก่ความตาย และเนื่องจากนายมณฑลฯ กลัวความผิด จึงได้นำศพของแฟนสาวไปโยนทิ้งที่คลองพะวง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่ออำพรางศพ หลังจากนั้นจึงได้นำเอาบัตรเอทีเอ็มของแฟนสาวไปกดเงินออกมาจนหมดบัญชี และหลบหนีออกจากพื้นที่ ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติศาลออกหมายจับนายมณฑลฯ

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า นายมณฑลฯ ได้หลบหนีกลับมาในพื้นที่ จ.สงขลา โดยมาทำงานรับจ้างตัดไม้ยางพารา ที่ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุม โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านในพื้นที่ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้เป็นลงมือฆ่าผู้ตาย แต่ผู้ตายเป็นคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากรู้สึกน้อยใจที่ทราบว่าตนเองมีภรรยาและครอบครัวแล้ว

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป. โทร. 0654959191

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts