วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจ่าคิง พาผู้ช่วยพยาบาล ร้องกองปราบฯ ถูกเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่โรงพยาบาลเดียวกันข่มขื่น

Related Posts

จ่าคิง พาผู้ช่วยพยาบาล ร้องกองปราบฯ ถูกเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่โรงพยาบาลเดียวกันข่มขื่น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 พ.ย. 66 ที่ศูนย์รับแจ้งความ บชก. จ่าคิงส์ สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พา นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี อาชีพผู้ช่วยพยาบาล รพ.เอกชน ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในกทม. ถูกชายเพื่อนร่วมงาน รพ.เดียวกันข่มขืนในรถยนต์ แจ้งความ สน.ท้องที่มักกะสัน แต่คดีไม่คืบ เข้าร้องขอให้ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางช่วยเหลือในคดีหลังผู้เสียหายสาวราย ถูกรุ่นพี่ในโรงพยาบาลที่เป็นคนทำหน้าที่ล่ามภาษา เมียนมาร์ ข่มขืนกระทำชำเรา แต่จนปัจจุบันยังไม่มีการดำเนินการใดๆกับทางผู้ก่อเหตุ

โดย นางสาวเอ ผู้เสียหายรายนี้ระบุว่า ตนเองเป็นผู้ช่วยพยาบาลเพิ่งเข้ามาทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงประมาณวันที่ 14 มิถุนายน หลังจากที่ตนเองเข้ามาทำงานได้ไม่นาน ขนาดนั้นเป็นเวลาประมาณ 5 โมงเย็นตนเองเลิกงานอยู่ระหว่างเดินเท้ากลับบ้านซึ่งเส้นทางจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางที่คนในโรงพยาบาลจะใช้ในการเดินสัญจรผ่านไปผ่านมา แต่ในวันเกิดเหตุไม่มีใครเดินช่วงเวลาดังกล่าว

จนตนเองเดินมาถึงระยะหนึ่งได้มีรุ่นพี่คนนี้ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบและชวนไปกินข้าวซึ่งตนเองก็ตกลงยินยอม ก่อนที่รุ่นพี่คนนี้จะพาขี่รถจักรยานยนต์ไปและจอดที่รถกระบะโดยให้เหตุผลว่าแวะพูดคุยกันก่อน ซึ่งมาถึงรถกระบะคันดังกล่าวไปลักษณะรถกระบะสี่ประตู ผู้ก่อเหตุได้บอกให้ตนเองเข้าไปภายในรถ เมื่อตนเองเข้าไปในรถผู้ก่อเหตุก็ดันตนเองเข้าไปอยู่ ชิดกับด้านที่อยู่ติดกับกำแพง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะกดรีโมทของรถเพื่อล็อครถ และเริ่มพยายามใช้กำลังข่มขืนตนเองโดยการฉีกเสื้อ และดึงกระโปรง ก่อนลงมือข่มขืนซึ่งตนเองพยายามขัดขืนร้องขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมหยุด

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะข่มขืนตนเองจนเสร็จก็เปิดประตูให้ตนเองลงจากรถและปล่อยให้ตนเองเดินกลับบ้านในสภาพที่เสื้อผ้าหลุดลุ่ยและมีรอยเลือดติดอยู่บนกระโปรงของชุดผู้ช่วยพยาบาล

หลังเกิดเรื่องตนเองได้แจ้งหัวหน้างานเพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือในกรณีดังกล่าวแต่ก็ไม่มีการดำเนินการใดใดมีเพียงการพยายามนัดเจรจากันอยู่สองถึงสามครั้งซึ่งการเจรจาก็ไม่เป็นผล จนตนเองตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมักกะสันเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนได้มีการเรียกผู้ ก่อเหตุรายนี้มาทำการแจ้งข้อหากระทำชำเรา และมีการนัด เจรจากันอยู่หลายครั้งซึ่งตนเองเสนอให้ฝั่งผู้ก่อเหตุชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินหนึ่งล้านบาท แต่ผู้ก่อเหตุไม่ตกลงยินยอมชดใช้และปล่อยให้เรื่องเงียบมาจนถึงปัจจุบัน

ซึ่งตนเองยืนยันกับพนักงานสอบสวนว่าจะดำเนินการทางคดีต่อ ตำรวจได้บอกเพียงว่าต้องรอผลการตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาลตำรวจก่อน และก็เงียบหายไปจนตัดสินใจเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจจากคิง เพื่อพามาร้องกับทางกองปราบในวันนี้

โดยภายหลังการเปิดเผยต่อสื่อ และมีการเข้าพบกับทางตำรวจ มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนของกองบังคับการปราบราม ได้มีการทำหน้าที่เพียงประสานให้กับทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเนื่องจากคดีดังกล่าว มีการดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุไปเป็นที่เรียบร้อยและขั้นตอนอยู่ระหว่างการดำเนินการจึงไม่สามารถรับเรื่องดังกล่าวได้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีกรณีนี้เป็นการกระทำชำเราต่อบุคคลโดยไม่มีการทำร้ายร่างกายตามการยืนยันของผู้เสีย ถือว่าเป็นความผิดตามมาตรา 276 วรรคหนึ่ง ซึ่งผู้เสียหายจะต้องทำการแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเจ้าของสถานที่เกิดเหตุภายในเวลา 90 วันนับแต่วันเกิดเหตุ หากไม่มีการดำเนินการดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ให้ถือว่าขาดอายุความไม่สามารถดำเนินการทางคดีอาญาได้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน บก.ป.สอบปากคำผู้เสียหายและจะช่วยเหลือด้านคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts