วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวันหยุดคนยังแห่เจิม “พระพุทธพักตร์หน้าทอง” หนึ่งเดียวในประเทศไทยกันเนืองแน่น หวังโชคลาภ ค้าขาย เมตตา มหาเสน่ห์

Related Posts

วันหยุดคนยังแห่เจิม “พระพุทธพักตร์หน้าทอง” หนึ่งเดียวในประเทศไทยกันเนืองแน่น หวังโชคลาภ ค้าขาย เมตตา มหาเสน่ห์

ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของวันนี้ 19 พ.ย.2566 ซึ่งเป็นวันหยุด ที่วัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา ได้มีประชาชนทยอยเดินทางมาเจิม “พระพุทธพักตร์หน้าทอง” กันอย่างไม่ขาดสายทั้งวัน โดยพากันมานั่งรอคิวเพื่อเข้าเจิม โดยวิชาเจิม “พระพุทธพักตร์หน้าทอง” พระครูปลัดนพภัณฑ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ศิษย์เอกหลวงพ่อสง่า ผู้รับครอบครูและครอบมือในการทำการเจิมยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง กล่าวว่า ตัวยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง นั้น ท่านหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร ได้นำเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก ที่วัดสุทัศน์ กทม. วันนั้นมีเกจิชื่อดังทั่วประเทศ 118 รูป และต่อมา ทุกครั้งที่มีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่ใดที่ได้รับนิมนต์ไป ทางหลวงพ่อสง่า ท่านจะนำไปเข้าลงคาถาพร้อมให้พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ทำพิธีปลุกเสกยันต์มาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ก็ได้นำเข้าทำพิธีปลุกเสกที่วัดมาบตาพุด จ.ระยอง ซึ่งนับเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง รวม 999 รูป พอดี

สำหรับพิธี ลงพระพุทธพักตร์หน้าทอง ของวัดเขาไม้แดง จะใช้แผ่นทองแท้วางที่หน้าผาก ก่อนจะประทับตรายันต์พระพุทธพักตร์หน้าทองทับลงบนแผ่นทองอีกทีหนึ่ง พร้อมท่านพระครูปลัดนพภัณฑ์ (หลวงพี่บิว) ศิษย์เอกหลวงพ่อสง่า ที่ได้รับการครอบครู จากหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร และอาจารย์ภานุพงศ์ ลาภิโก ท่องพระคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ ทับไปที่ยันต์พระพุทธพักตร์หน้าทอง

พระพุทธพักตร์หน้าทอง ถือเป็นพิธีเจิมลงแผ่นทองแท้อักขระที่ผ่านการปลุกเสกจากท่านหลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง และอาจารย์ภานุพงศ์ ลาภิโก แห่งสำนักพุทธาคมพิกุล เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมสร้างช่วยเสริมดวงชะตาบารมี, เสริมสิริมงคลด้านโชคลาภ, มีเมตตามหานิยม, เมตตามหาเสน่ห์ จะทำให้มีโชคลาภ มีความเจริญรุ่งเรือง ไปที่ไหนมีแต่คนเมตตารักใคร่ ถ้าทำงานด้านการค้าขายก็จะค้าขายดีมีกำไร หนุนดวงชะตาด้านเมตตา มหาเสน่ห์ เสริมบารมี และเพิ่มโชคลาภ ทำให้ชีวิตของผู้ที่ได้ลงนะหน้าทองเจริญรุ่งเรือง จากที่ไม่มีคนรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ที่ทำมาหากินไม่ดีก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร บังเกิดความสมหวัง พลิกชะตาที่ร้ายกลายเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อผู้ที่มีความเชื่อเรื่องศาสตร์เมตตามหานิยมหรือสายมู ต้องมาทำพิธีเจิม “พระพุทธพักตร์หน้าทอง” ตำหรับวัดเขาไม้แดง จะเป็นต้นตำหรับด้านพระพุทธมนต์และแผ่เมตตา สาเหตุที่ต้องใช้ทองคำเปลวเพราะถือว่าเป็นธาตุมงคล ที่ซึมซับสิริมงคลมาสู่ผู้ที่รับทองคำนั้นเข้ามา เนื่องด้วยวิชานี้ถือเป็นมนตร์มหาเสน่ห์ขั้นสุดยอด ที่มีชื่อเสียงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สืบทอดมายาวนาน แม้ว่าเทคโนโลยีที่ทันสมัยและวิทยาศาสตร์จะเข้ามามีบทบาทในสังคม ก็ไม่ทำให้ความเชื่อเหล่านี้ลดลงแม้แต่น้อย โดยเฉพาะ การเจิม “พระพุทธพักตร์หน้าทอง” จึงมีที่วัดเขาไม้แดง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แห่งเดียวในประเทศไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts