วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่รถ จยย.400 ซีซี พุ่งชนท้ายรถ จยย.เวฟ ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย สาหัส 3 ราย คนขี่บิ๊กไบค์อ้างรถ...

Related Posts

รถ จยย.400 ซีซี พุ่งชนท้ายรถ จยย.เวฟ ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย สาหัส 3 ราย คนขี่บิ๊กไบค์อ้างรถ จยย.เวฟ ตัดหน้ากะทันหัน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้

.นี่คือภาพจากกล้องจะปิดริมถนนสุขุมวิท ช่วงหน้ายูเทิร์นหน้าขนส่งจังหวัดชลบุรี จะเห็นรถวิ่งมาด้วยความเร็ว และรถ จยย.อีกคันพุ่งชนท้ายรถ จยย.คันที่อยู่เลนขวาทั้งคนและ จยย.กระเด็นไถลไกลกว่า 30 เมตร
ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 10 มีนาคม พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนกันบนถนนสุขุมวิทช่วงยูเทิร์นหน้าขนส่ง จ.ชลบุรี ขาเข้า กทม.หมู่ 1 ต.หนองไม้แดง อ. เมือง จ. ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบผู้บาดเจ็บ รวม 4 ราย แต่อาการสาหัส 3 ราย กู้ภัยฯรีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมกับ แจ้งให้รถพยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี มาที่เกิดเหตุและปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่ง รพ.ชลบุรี เนื่องจาก 3 รายอาการสาหัสจึงยังไม่ทราบชื่อ ( เป็นหญิงกำลังตั้งท้องอายุประมาณ 30 ปี 1 ราย หญิงอายุประมาณ 20 กว่า 1 ราย และนักเรียนหญิงแต่งชุดเนตรนารี 1 ราย เป็นภาพนิ่งที่กู้ภัยฯถ่ายไว้ให้ใช้ภาพได้ครับ ) ที่เกิดเหตุ พบ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน ถูกชนท้ายยางหลังแตกพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ นินจา 400 ซีซี สีเขียว ทะเบียน 3 ขฐ 8736 กทม. สภาพด้านหน้าพังเสียหายจะเป็นเช่นกัน
สอบถามนายเอ (นามสมมุติ) คนขี่ จยย.คาวาซากิ นินจา 400 ซีซี เผยอ้างว่า ตนขี่รถมาทางตรง มี ด.ญ.สาว อายุ 14 ปี (นามสมมุติแต่งชุดเนตรนารี) นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง นั่งซ้อนท้ายมา รถ จยย.เวฟ ขี่เลี้ยวตัดหน้ากระทันหันจึงทำให้พุ่งชนดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดและรอสอบสวนหญิงสาวผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 รายที่มารถ จยย.เวฟ อีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts