วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเสี่ยหมู แจ้งกองปราบฯ เอาผิด อดีต พล.ต.ท.ร่วมกับเศรษฐีนีโคราช โกงที่ดินกบินทร์บุรี มูลค่า 100 ล้านบาท

Related Posts

เสี่ยหมู แจ้งกองปราบฯ เอาผิด อดีต พล.ต.ท.ร่วมกับเศรษฐีนีโคราช โกงที่ดินกบินทร์บุรี มูลค่า 100 ล้านบาท

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 24 พ.ย. 66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. เสี่ยหมู วุฒิโรจน์ เดชอริยอนันต์ อายุ 51 ปี นักธุรกิจพัฒนาที่ดิน เจ้าของตลาดหลายแห่งใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี บุคคลที่มานอนขวางถนนหน้ากองปราบปรามเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม พร้อมทนายอีก 2 คน เดินทางมาเข้าพบ พ.ต.ท.ทรงพล หมอกกลั่น รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป.แจ้งความดำเนินคดีกับ ข้าราชการตำรวจเกษียณ ยศ พล.ต.ท. นายหนึ่งกับพวกรวม 12 คน ร่วมกับเศรษฐีนี จ.นครราชสีมา และเจ้าของโรงเหล็ก รวมกันฉ้อโกงที่ดินมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทไป มีการสวมบัตรประชาชนคนตายให้นายทุนต่างด้าวสองผัวเมียคนจีนด้วย

นายวุฒิโรจน์ กล่าวว่า ตน พร้อมทนายอีก 2 คนเดินทางมาแจ้งความเอาผิด พล.ต.ท. กับเศรษฐีนี ชาวโคราช กับพวกรวม 12 คน เหตุฉ้อโกงที่ดินใจกลาง อ.กบินทร์บุรี มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยตนซื้อที่ดินกับเศรษฐีนีมาเมื่อปี 62 ราคาประมาณ 29 ล้านบาท โดยวางมัดจำ 5 ล้านบาท ตนวางไป 4 ล้านบาท และ พล.ต.ท.วางเงินอีก 1 ล้านบาท แต่กำหนดไว้ว่าถ้าขายได้จะต้องแบ่งเงินกันคนละครึ่ง ตนถือว่าเป็นการทำธุรกิจร่วมกัน ปัจจุบันที่ดินแปลงนี้ถูกเปลี่ยนชื่อเจ้าของเป็น 6 คนใน 12 คนที่ต้องมาแจ้งความร่วมกันฉ้อโกงในวันนี้

นายวุฒิโรจน์ กล่าวอีกว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตำรวจเกษียณ ยศพ.ต.อ.ลูกน้องของ พล.ต.ท.ได้ท้าตนว่าแน่จริงให้เอาตำรวจกองปราบมาจับเขาให้ได้ ซึ่งเขารออยู่ที่ตลาดไทยประคอง มา 3 ปีแล้ว ไม่เห็นมีใครมาจับสักที ตนจึงฝากถามถึง ผบก.ป.ว่า ลูกน้อง พล.ต.ท. นายนี้ใหญ่มาจากไหนถึงกล้าพูดท้าทายตำรวจกองปราบแบบนี้

เบื้องต้นพนังสอบสวนรับแจ้งความแล้วจะได้ดำเนินการตามฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts