วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)รวบหนุ่มเลือดร้อน แค้นแทนน้องชาย รัวยิงคู่อริหมดโม่

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB)รวบหนุ่มเลือดร้อน แค้นแทนน้องชาย รัวยิงคู่อริหมดโม่

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์
บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. ,พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป, พ.ต.ท.พงษ์พิทักษ์ เหล็กชูชาติ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป.,พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ,
พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป.
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ธีระพงษ์ คงเขียว สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ชุดปฏิบัติการที่ 6 กก.5 บก.ป.
ร่วมกันจับกุม นายไพฑูรย์ ฯหรือนายนันทภพ หรือ ออย อายุ 38 ปี
ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 202/2558 ลงวันที่ 24 มิถุนายน 2558 คดีหมายเลขดำที่ 2089/2552 คดีหมายเลขแดงที่ 3244/2554 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ความผิดต่อชีวิต พยายาม และพ.ร.บ.อาวุธปืนฯ”

สถานที่จับกุม หน้าบ้านแห่งหนึ่ง ตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2552 นายไพฑูรย์ ฯหรือออย ผู้ต้องหา และน้องชาย ได้ชักชวนเพื่อนในหมู่บ้านไปเที่ยวงานแสดงดนตรีกันที่ ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นน้องชายของผู้ต้องหาได้ทะเลาะกับกลุ่มของผู้เสียหายที่มาเที่ยวภายในงานเดียวกัน ก่อนที่จะมีการห้ามปรามให้แยกย้ายกันกลับบ้าน ต่อมาผู้เสียหายกำลังจะกลับบ้าน มาเจอกับผู้ต้องหาที่มาดักรออยู่ พร้อมกับใช้อาวุธปืนพกสั้นชนิดลูกโม่ ยิงผู้เสียหาย จำนวน 6 นัด จนกระสุนหมดโม่ เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ต้องหาภายหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี และได้รับการประกันตัวออกมาเพื่อต่อสู้คดี และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น นายนันทภพฯ รวมทั้งยังหลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษาของศาลฎีกา ซึ่งขณะนั้นพิพากษาลงโทษจำคุก 11 ปี 6 เดือน
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาจะกลับมาในพื้นที่ ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ช่วงเทศกาลวันลอยกระทง จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมวางแผนเข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดทุ่งสง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ว่าที่ พ.ต.ต.ธีระพงษ์ คงเขียว สว.กก.5 บก.ป. โทร.
081-9688836

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts