วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นบ่ายวันนี้ 26 พ.ย. มีรายงานว่า นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ถึงพฤติกรรม ของชายไทย สร้างความเดือดร้อนรำคาญ มีพฤติกรรมกระทำอนาจารยืนขัดจรวดควัก...

Related Posts

บ่ายวันนี้ 26 พ.ย. มีรายงานว่า นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ถึงพฤติกรรม ของชายไทย สร้างความเดือดร้อนรำคาญ มีพฤติกรรมกระทำอนาจารยืนขัดจรวดควัก อวัยวะเพศ ให้พี่น้องประชาชน บริเวณละแวกนั้น

ทำให้พี่น้องประชาชนบริเวณนั้นได้รับความเดือดเดือดร้อน และหวาดกลัว จึงได้ประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อ ป้องปรามเหตุไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก

จากการตรวจสอบ ของกลุ่มเจ้าหน้าที่ นำโดย พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา และจ่าเอก สเวทย์ เพิ่มพูล ตำแหน่ง นัดจัดการงานเทศกิจชำนาญการ หัวหน้าเทศกิจเขตจอมเทียน ได้พบเจอบุคคลเป้าหมายบุคคลดังกล่าว อยู่บริเวณชายหาดจอมเทียนตรวจจากการสอบ ในตัวไม่พบบัตรประชาชนเลยส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านร้องเรียนว่าบุคคลดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่ดี สร้างความหวาดกลัวให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประกอบกับเป็นช่วงไฮซีซั่น และช่วงฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวชาวจีน-คาซัคสถาน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาพักผ่อนย่านชายหาดจอมเทียน จึงเป็นตัวแทนชาวบ้านจึงประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวเข้าตรวจสอบดังกล่าว เพื่อสร้าง ภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองท่องเที่ยวและ สร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่น ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts