วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี บูรณาการกวาดล้างป้องกันอาชญากรรม สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2566รณรงค์ปฏิบัติตามแบบวัฒนธรรมอันดีงามของไทย

Related Posts

จันทบุรี บูรณาการกวาดล้างป้องกันอาชญากรรม สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2566รณรงค์ปฏิบัติตามแบบวัฒนธรรมอันดีงามของไทย

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566
ที่ ลานกีฬาคนรักษ์จันท์ สี่แยกแวร์ซาย ถ.ท่าแฉลบ อ.เมือง นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2566 เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว
โดยเป็นการบูรณาการร่วมกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัคร และมูลนิธิต่างๆ ในการลงพื้นที่สอดส่องดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวครอบคลุมทั้ง 10 อำเภอ เน้นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ ได้แก่ ความผิดเกี่ยวกับการพนัน ยาเสพติด การลักลอบหลบหนีเข้าเมือง อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนและวัตถุระเบิด การลักลอบเปิดเว็บไซต์หรือสื่ออินเทอร์เน็ตเพื่อกระทำความผิด บุคคลตามหมายจับ ความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ สิ่งผิดกฎหมายอื่นๆให้มีผลการปฏิบัติเป็นรูปธรรม
อย่างไรก็ตาม จังหวัดจันทบุรีได้ขอความร่วมมือประชาชนออกมาเที่ยวร่วมงานประเพณีตามสถานที่ต่าง ๆพร้อมมีการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้ประชาชนทราบ รวมถึงมาตรการความปลอดภัยการร่วมแสดงออกในการประพฤติ ปฏิบัติตามแบบวัฒนธรรมอันดีงามของไทย งดการเล่นพลุ ดอกไม้ไฟที่เสี่ยงต่ออัคคีภัย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts