วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม2คนงานนั่งดื่มสุราด้วยกันกระทั้งทั้งคู่มึนเมาโดยอีกฝ่ายพูดโอ้อวดเป็นนักเลงเก่าทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจจึงไปหยิบปืนบีบีกันมาจ่อยิง

Related Posts

2คนงานนั่งดื่มสุราด้วยกันกระทั้งทั้งคู่มึนเมาโดยอีกฝ่ายพูดโอ้อวดเป็นนักเลงเก่าทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจจึงไปหยิบปืนบีบีกันมาจ่อยิง

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่10มีนาคม​2565​ที่ผ่านมาตำรวจสภ.บ้านค่ายจังหวัดระยองรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีผู้บาดเจ็บ2คนเหตุเกิดที่ห้องเช่าเลขทื่40ทับ6หมู่10หมู่บ้านมาบตองตำบลหนองละลอกหลังรับแจ้งตำรวจจึงไปที่เกิดเหตุแต่ผู้บาดเจ็บทั้ง2คนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบ้านค่ายแล้วโดยที่เกิดเหตุตำรวจพบรอยเลือดกระจายอยู่หน้าห้องเช่าและมีสุราตั้งอยู่บนโต๊ะ1ขวดนอกจากนี้ตำรวจค้นพบปืนบีบีกันในกระเป๋าเป้สีขาว1กระบอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นาย ดวง ดาวสงฆ์นอก อายุ 50ปี นั่งดื่มสุรากับนายหนึ่งเพื่อนบ้านซึ่งเช่าห้องอยู่ใกล้กันตั้งแต่ช่วงเย็นกระทั้งพลบค่ำจากนั้นทั้งคู่เกิดอาการมึนเมาเริ่มพูดจาอวดเบ่งใส่กันโดยนายดวงดาว
พูดว่าตนเองเป็นนักเลงไม่กลัวใครทำให้นายหนึ่งไม่พอใจจึงลุกขึ้นเดินกลับไปห้องเช่าและกลับมาที่โต๊ะที่นายดวงดาวนั่งดื่มสุราอยู่จากนั้นนายหนึ่งจึงใช้ปืนบีบีกัน
จ่อยิงนายดวงดาวแต่ปืนบีบีกันยิงไม่ได้ทำให้นายหนึ่งเกิดความโกรธจึงใช้ด้ามปืนบีบีกันตีบริเวณศรีษะนายดวงดาวแตกเลือดอาบจากนั้นนายดวงดาวจึงลุกขึ้นต่อสู้และแย่งปืนนายหนึ่งซึ่งถืออยู่ในมือมาได้และชกต่อยนายหนึ่ง
จนทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับนายดวงดาวและนายหนึ่งส่งโรงพยาบาลบ้านค่ายให้แพทย์รักษาบาดแผลนางอำไพสงฆ์นอกภรรยานายดวงดาวซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาเช่นเดียวกัน
เปิดเผยว่าทั้งคู่เช่าห้องพักอาศัยอยู่ใกล้กันและดื่มสุราด้วยกันบ่อยครั้งแต่ครั้งนี้ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดนายหนึ่งจึงไปนำปืนมาทำร้ายสามีตนเองเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐาน​เพื่อดำเนิคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts