วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพ่อแม่ร้อง ปคม.ลูกสาวโดนเพื่อนนางนกต่อพาไปขายที่มาเลเซีย

Related Posts

พ่อแม่ร้อง ปคม.ลูกสาวโดนเพื่อนนางนกต่อพาไปขายที่มาเลเซีย

เวลา 11.00 น. วันที่ 12 ธ.ค.66 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จอมพล จตุจักร กทม.
จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พาพ่อแม่ น้อง แนน ลูกสาววัย 22 ปี โดนเพื่อนชักชวนหลอกไปที่มาเลเซียแล้วเอาเพื่อนไปขายต่อให้ชาวมาเลเซีย แล้ววางยาน้อง แล้วเพื่อนกลับไทยโดยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยก่อนไปมานอนห้องน้องที่บางนา แล้วกลับจากมาเลเซียยังมาขอกุญแจห้องน้องจากคนดูแลห้องพักอีก ต่อมามีคนที่มาเลเซียโทร.มาหาพ่อแม่เพื่อขอเงินแลกกับการส่งน้องกลับเมืองไทยโดยน้องโดนวางยาพูดจาไม่รู้เรื่องแล้ว จ่าคิงส์ จะพาเข้าขอความเป็นธรรมที่ ปคม. เอาผิดคนพาไปค้ามนุษย์

นางสมหญิง และนายสมชาย (นามสมมุติ) พ่อแม่ของ น.ส.แนน เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาจาก จ.พิษณุโลก มาพบ จ่าคิงส์ขอความช่วยเหลือพาเข้าร้อง ผบช.ก.ช่วยเหลือ เนื่องจากลูกสาวตนอายุ 22 ปี ซึ่งพักอยู่หอพัก ย่าน บางเสาธง สมุทรปราการ เดินทางไปมาเลเซียกับเพื่อนชื่อมายด์ เมื่อ 7 ต.ค.66 หลังจากนั้นขาดการติดต่อ ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย
ทราบต่อมาว่าลูกสาวไปพักอยู่กับหญิงไทยที่ประเทศมาเลเซียชื่อโซดา ที่ติดต่อมาทางเฟซบุ๊กชื่อ fantastic ……. ผ่านบัญชีของลูกสาวตน ได้วีดิโอคอลมาแจ้งว่าแนน อยู่กับเขาที่มาเลเซีย
ต่อมาวันที่ 10 ธ.ค.โซดา ได้ติดต่อมาอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กของน้องชายแนน แจ้งว่าพาสปอร์ตของแนนหมดอายุแล้ว ต้องการช่วยบุตรสาวตนกลับไทยแต่จะต้องใช้เงิน มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2.6 หมื่นบาท โดยให้เลขบัญชีธนาคารกสิกรไทยมา แต่ตนพ่อแม่ยังหาเงินให้ไม่ได้จึงยังไม่ได้โอน โดยให้แนนพูดวีดิโอคอลมาคุย สังเกตุสภาพลูกสาวมีอาการเบลอๆ ร้องไห้ตลอดเวลา บอกอยากกลับบ้านอย่างเดียว
นอกจากนี้ ยังพบว่า น.ส.มายด์ เพื่อนลูกสาวที่กลับประเทศไทยคนเดียว ได้ใช้กุญแจเปิดห้องพักของลูก และพบว่า รถยนต์ยี่ห้อ MG 5 รุ่น 21 C ทะเบียน 3 ขต 9102 กรุงเทพมหานคร ของบุตรสาวหายไป ไม่ทราบว่าใครเอาไป
ตนได้แจ้งความท้องที่ทั้ง สภ.เมืองพิษณุโลก และ สภ.บางเสาธง ก็ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้ จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากจ่าคิงส์

จ่าคิงส์ กล่าวว่า เชื่อว่า น.ส.มายด์ เพื่อนของแนน ที่ จ.สมุทรปราการน่าจะเป็นนางนกต่อ พาน้องแนนไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย พ่อแม่น้องแนนสงสัยว่าพาเพื่อนไปมาเลเซียแล้วทำไมถึงเดินทางกลับมาประเทศไทยเพียงคนเดียวทั้งที่เดินทางไปด้วยกัน
ปรากฎภายหลังน้องแนนลูกสาวได้วีดิโอคอลกลับมาขอความช่วยเหลือ เชื่อว่าน้องแนนถูกวางยาที่ประเทศมาเลเซีย ร้องขอความช่วยเหลือ ต้องการจะกลับบ้าน สภาพน้องเวลานี้ย่ำแย่มาก ตนเห็นภาพที่ส่งมาจากมาเลเซีย เชื่อว่าน่าจะถูกมอมยาเสียสาว ตนเห็นสภาพน้องแล้วรู้สึกไม่ดีน่าสงสารมาก ตนเรียกร้องผ่านถึง รมว.กระทรวงการต่างประเทศและ ผบ.ตร.ให้ความช่วยเหลือพ่อแม่ผู้เสียหายด้วย

เบื้องต้น พ.ต.ท. หญิง เยาวภา นครชัย กก.5 บก.ปคม. ทราบข้อมูล ผู้เสียหายจึงได้ประสานให้ผู้เสียหายไปพบเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือคนไทยในต่างประเทศ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เพื่อติดต่อกงสุลไทยในมาเลเซียให้ความช่วยเหลือน้องแนน ทันที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts