วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสายแคมป์-เดินป่า เฮ! เขต รักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว - เขาชมภู่ เปิดจองลานกางเต็นท์ ต้อนรับนักท่องเที่ยวเดือนธันวาคม พร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

Related Posts

สายแคมป์-เดินป่า เฮ! เขต รักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว – เขาชมภู่ เปิดจองลานกางเต็นท์ ต้อนรับนักท่องเที่ยวเดือนธันวาคม พร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

(วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ) นายทรงกลด ภู่ทอง หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว-เขาชมพู่ เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่านี้ต้อนรับปีใหม่ เขต รักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว – เขาชมภู่ เตรียมส่งความสุข ต้อนรับสู่ศักราชใหม่ 2567 เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมกางเต็นท์ดูดาว รับลมไอหนาว ในเขต รักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว – เขาชมภู่ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการมาแคมป์ปิ้ง รับบรรยากาศสุดฟิน ตลอดเดือนธันวาคม


นายทรงกลด ยังกล่าวอีกว่า เราได้วางมาตรการเข้มงวดมีเจ้าหน้าที่ไปอยู่ประจำตามจุดต่างๆของน้ำตก บริเวณด้านล่างนั้นจะมีลานกางเต็นท์ไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยวและประชาชนได้เข้ามากางเต็นท์เพื่อพักผ่อนโดยจะเปิดให้กางเต็นท์และสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป หากนักท่องเที่ยวหรือประชาชนไม่มีเต็นท์ทางด้าน เจ้าหน้าที่มีเต็นท์ให้เช่า โดยแบ่งออกเป็นที่ลานกางเต็นท์ 3 โดยแห่งแรกอยู่บริเวณ ด้านหน้า ณ จุดชมวิว สำหรับรถรถบ้าน ขุด2 บริเวณด้านในจุดลานกางเต็นท์ทั่วไป จุดที่3 ที่เป็นไฮไลท์ จุดกลางเต็นท์บริเวณลานน้ำตกชันตาเถร โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องน้ำและปลั๊กเสียบไฟมีให้บริการแก่ชาวแคมป์ปิ้ง นอกจากนี้นั้นทางด้านน้ำตกชันตาเถร ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านแถวนี้เรียกว่าศาลเจ้าพ่อเขาเขียว อยู่บริเวณปากทางเข้าน้ำตก จึงอยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนขึ้นไปสักการะกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รับเทศกาลปีใหม่


ดังนั้น หากท่านใดสนใจ สามารถจองได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เบอร์โทร 064-7351024 093-3022621 ไลน์ official และ Facebook น้ำตกชันตาเถร ชลบุรี – เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว-เขาชมภู่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts