วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจังหวัดเชียงราย สนองนโยบายจัดระเบียบสังคมของ มท.1 ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เปิดปฏิบัติการ "เชียงรายฟ้าใส (ชายทุ่ง)" สั่งการฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงราย และฝ่ายปกครองอำเภอพาน บุกจับคาราโอเกะ ปราบปรามการค้ามนุษย์ อายุ...

Related Posts

จังหวัดเชียงราย สนองนโยบายจัดระเบียบสังคมของ มท.1 ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เปิดปฏิบัติการ “เชียงรายฟ้าใส (ชายทุ่ง)” สั่งการฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงราย และฝ่ายปกครองอำเภอพาน บุกจับคาราโอเกะ ปราบปรามการค้ามนุษย์ อายุ ต่ำสุด 15 ปี

– วันนี้ (19 ธันวาคม 2566) เวลา 01.00 น. ภายใต้การอำนวยการของนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายศรัณยู มีทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และนายวุฒิกร คำมา นายอำเภอพาน ได้สั่งการให้นายกองรบ กระทุ่มนัด ป้องกันจังหวัดเชียงราย ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดเชียงราย และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงรายที่ 1 ร่วมกับ นายบุญเกิด นาราช ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอพาน และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอพานที่ 11 เข้าร่วมตรวจสอบ จับกุมสถานประกอบการร้านสบายใจชายทุ่ง คาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่ 221 บ้านเก่า หมู่ที่ 20 ตำบลเมืองพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย สืบเนื่องจากมีการแจ้งเบาะแสจากฝ่ายปกครองอำเภอพานและได้รับการร้องเรียนจากองค์การเอกชนด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ว่าสถานประกอบการร้านร้านสบายใจชายทุ่ง คาราโอเกะ มีพฤติกรรมการกระทำผิดกฎหมายในเรื่องการตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด และยินยอมให้แสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น กับพนักงานของตนซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี ในลักษณะให้มีการกอด จูบ ลูบ คลำ ลวง ควักได้ โดยแบ่งผลประโยชน์ค่านั่งดริ้งกับทางร้าน อันเข้าข่ายเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ ทางชุดจับกุมได้มีการสืบสวนและตรวจสอบข้อมูลแล้วน่าเชื่อว่ามีการกระทำความผิดจริง จึงได้ทำการวางแผนและเข้าจับกุมโดยวิธีส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อการจำหน่ายสุรา และเรียกเด็กซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี มาปรนนิบัตลูกค้า ซึ่งเป็นเหยื่อเป้าหมาย ซึ่งสายลับได้ทำการ กอด จูบ ลูบ คลำ เพื่อเป็นการพิสูจน์ความผิดต่อมาเวลาประมาณ 00.30 และ 00.50 น. สายลับได้ทำการล่อซื้อสุราเมื่อรวบรวมหลักฐานจนเชื่อว่าคบองค์ประกอบความผิดแล้ว ทางชุดจับกุมได้เข้าทำการช่วยเหลือเหยื่อที่คาดว่าเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ได้สำเร็จจากการตรวจสอบเบื้องต้นเหยื่อมีอายุเพียง 15 และ 16 ปีอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน ซึ่งจากการตรวจสอบยังพบ หญิงบริการสัญชาติลาวอีก จำนวน 2 คนขณะนี้อยู่ระหว่างการทำบันทึกและประสานทีมสหวิชาชีพเพื่อทำการคัดแยกเหยื่อผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts