วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี // สำนักงาน ป.ป.ช จังหวัดจันทบุรี อยากกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อวางแผนการดำเนินกิจกรรมลงพื้นที่สังเกตการณ์โครงการ/กิจกรรมของหน่วยงานภาครัฐ ณ.ห้องมณีทิพย์ โรงแรมนิวแทรเวิลลอด์จ จันทบุรี

Related Posts

จันทบุรี // สำนักงาน ป.ป.ช จังหวัดจันทบุรี อยากกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อวางแผนการดำเนินกิจกรรมลงพื้นที่สังเกตการณ์โครงการ/กิจกรรมของหน่วยงานภาครัฐ ณ.ห้องมณีทิพย์ โรงแรมนิวแทรเวิลลอด์จ จันทบุรี

นาย จำเนียร มูลสาร ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ประจำจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรมกิจกรรมเชิงปฎิบัติการเพื่อวางแผนการดำเนินกิจกรรมการลงพื้นที่สังเกตการณ์โครงการกิจกรรมของหน่วยงานภาครัฐ กับสมาชิกชมรมสตรอง ทุกอำเภอ ณ.ห้องประชุมมณีทิพย์ ภายในโรงแรมนิวแทรเวิลลอด์จ โดยนายจำเนียรมูลสาร ผู้อำนวยการสำนักงาน ปปช.ประจำจังหวัดจันทบุรี ได้พูดบรรยายให้ความรู้ในเรื่อง ข้อกฎหมายและการปฎิบัติการลงพื้นที่สังเกตการณ์ โครงการกิจกรรมของหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดจันทบุรี และแนวทางในการปฏิบัติลงพื้นที่ในการสังเกตการณ์
ต่อมานายภูวดล เหล็กดำ เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริต ได้บรรยายให้ความรู้ต่อในเรื่อง การจัดตั้งศูนย์ป้องปรามการทุจริตแห่งชาติของสำนักงาน ปปช. เพื่อทำหน้าที่ในการยับยั้งป้องปรามไม่ให้เกิดการทุจริตขึ้นในประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฝ้าระวังและประเมินสถานการณ์ทุจริตที่สามารถป้องปรามและลดการทุจริตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามกลไกของกฎหมายได้บัญญัติไว้ตามมาตรา 35 ตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปรับปรามการทุจริต พ.ศ. 2561
และในช่วงบ่ายให้สมาชิกชมรมสตรองเสนอปัญหาประจำท้องถิ่นท้องที่ที่ตนเองรับผิดชอบทุกอำเภอ พร้อมกับหาวิธีการและแนวทางในการป้องกันต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts