วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี ต้องเตือนเป็นอุทธาหรณ์ สำหรับผู้ใช้รถดั้มบรรทุก หลังลืมเก็บ ทำให้กระบะไปเกี่ยวสายไฟ เสาล้มระเนระนาด เสียหายรวม 5 ต้น ต้องเสียเงินชดใช้กว่า 1 ล้านบาท

Related Posts

ที่ชลบุรี ต้องเตือนเป็นอุทธาหรณ์ สำหรับผู้ใช้รถดั้มบรรทุก หลังลืมเก็บ ทำให้กระบะไปเกี่ยวสายไฟ เสาล้มระเนระนาด เสียหายรวม 5 ต้น ต้องเสียเงินชดใช้กว่า 1 ล้านบาท

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2565 กล้องวงจรปิด บริเวณถนนสายสุขุมวิทเก่า หลังศูนย์นิสสัน หมู่ที่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพรถบรรทุก โดยที่มีกระบะขึ้นชูจนสูง วิ่งมาจนกระบะไปเกี่ยวกับสายไฟจนล้มโค่นลงมาจำนวนหลายต้น
ต่อมา ร.ต.ท.(หญิง)สิริกร นองเนือง รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งมีรถบรรทุก เกี่ยวสายไฟจนเสาไฟล้ม ทำให้ทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย เมื่อมาถึงพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 86 – 7606 ชลบุรี มีทั้งสายไฟฟ้า และสายสื่อสาร พันอยู่ใต้รถเป็นจำนวนมาก โดยที่นางสาวสุดา วรรณ หมายเจริญ อายุ 28 ปี ยอมรับเป็นคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ตรวจสอบพบมีเสาหักโค่นรวม 5 ต้น และยังไปทับกับรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70 – 8270 ลำปาง ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้สะเก็ดไฟฟ้า ยังหล่นเข้าไปโดนท้ายรถยนต์ส่วนบุคคลป้ายแดง ได้รับความเสียหายด้วย
สอบถามนางสาวสุดาวรรณ เผยว่า ได้ขับรถเอาเหล็กไปลง พอขากลับไม่แน่ใจว่าได้เอาดั้มขึ้นหรือเปล่า พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกือบหงายจากที่ไปเกี่ยวสายไฟฟ้า ผ่านมายังเห็นหน้าคนข้างทาง ทำท่าทางตกใจ แต่ไม่คิดว่า ลืมเก็บดั้มบรรทุก จึงอยากฝากถึงผู้ร่วมอาชีพควรมีการเช็ครถให้ดีก่อน
ด้านนายวันเฉลิม ทิมา พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชลบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบมีเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาได้รับความเสียหาย จนต้องมีการตัดกระแสไฟ ทั้งหมดรวม 5 ต้น จึงต้องใช้เวลาซ่อมแซม ไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ถึงประชาชนจะกลังมาใช้ไฟฟ้าได้
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหาคนขับรถบรรทุก ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินราชการ และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย พร้อมต้องมีการชดใช้ ไม่ต่ำกว่า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts