วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกภูมิภาค#เจ้าของคิวรถมินิบัส #ย่านแหลมบาลีฮายพัทยาใต้เดือนร้อน!! หลังมีรถแทรกเตอร์ หรือรถไถฟอร์ด จอดขวางการให้บริการประชาชน ร้องสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงตามหาเจ้าของให้เคลื่อนออก และวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาที...

Related Posts

#เจ้าของคิวรถมินิบัส #ย่านแหลมบาลีฮายพัทยาใต้เดือนร้อน!! หลังมีรถแทรกเตอร์ หรือรถไถฟอร์ด จอดขวางการให้บริการประชาชน ร้องสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงตามหาเจ้าของให้เคลื่อนออก และวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาที…

   เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าของคิวรถมินิบัส พัทยา-หมอชิด-เอกมัย ที่ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ หรือด้านหลังของอาคารจอดรถอัตโนมัติ ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงตามหาเจ้าของ รถแทรกเตอร์ หรือรถไถฟอร์ด 5000 สีฟ้าขนาดใหญ่ หลังจอดขวางคิวรถมินิบัสมานาน ทำให้ได้รับผลกระทบเนื่องจากจอดรถรับผู้โดยสารไม่ได้

       นางรุ่งเรือง ทองคำ เลขาธิการสมาคมธุรกิจรถตู้ต่างจังหวัด ในฐานะ ผู้ประกอบกิจการคิวรถมินิบัส พัทยา-หมอชิด-เอกมัย เปิดเผยว่าหลังจากที่เมืองพัทยาได้จัดให้มีการประชุม สำหรับผู้ประกอบกิจการเดินรถสาธารณะ ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ในเรื่องของการปรับเปลี่ยนสถานที่จุดจอดรถรับ-ส่ง นักท่องเที่ยว เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์แห่งเมืองท่องเที่ยวที่สวยงาม โดยใช่พื้นที่บริเวณส่วนหนึ่ง ด้านหลังอาคารจอดรถอัตโนมัติ เป็นจุดรวมรถสาธารณะโดยแบ่งเป็น 3ช่องจอด ได้แก่กลุ่มรถแท็กซี่ รถสองแถว และรถตู้ หรือรถมินิบัส

       แต่ปรากฏว่าในบริเวณช่องจอดรถมินิบัสกลับมีรถแทรกเตอร์ หรือรถไถฟอร์ดจอดขวางอยู่ ทำให้รถมินิบัสซึ่งมีขนาดความยาวกว่ารถตู้ ไม่สามารถจอดได้เพียงพอโดยหน้ารถจะล่ำออกไปบนถนนสาธารณะทำให้เสี่ยงต่อการถูกจับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่โดยที่ผ่านมาก็ทำเรื่องร้องขอไปยังเมืองพัทยาแล้วแต่ก็ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยย้ายออก

      ทั้งนี้อยากจะวอนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเมืองพัทยา ที่ได้มีการจัดระเบียบคิวรถสาธารณะใหม่ให้แก้ปัญหานี้ เพราะเดือดร้อนอย่างมากในการจอดรับ-ส่ง นักท่องเที่ยว และอยากจะฝากสื่อให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงในการตามหาเจ้าของรถแทรกเตอร์ หรือรถไถฟอร์ด สีฟ้าคันดังกล่าว ให้มาช่วยย้ายออกไปหากใครพอรู้จักเจ้าของรถสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0879814111 นางรุ่งเรือง.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts