วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวัดเขาช่องลมเตรียมสถานที่หล่อท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้นปางปาฏิหาริย์) เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทยในวันที่ 31 ธ.ค.66 -1 ม.ค. 67

Related Posts

วัดเขาช่องลมเตรียมสถานที่หล่อท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้นปางปาฏิหาริย์) เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทยในวันที่ 31 ธ.ค.66 -1 ม.ค. 67

คณะสงฆ์วัดเขาช่องลม นำโดยพระครูปลัดวัณณวัฒน์ ได้ทำการจัดเตรียมสถานที่ เพื่อทำการหล่อ ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้นปางปาฏิหาริย์) เนื้อทองเหลืององค์ที่สูงที่สุดในประเทศไทยในวันที่ 31ธ.ค.66 และขอเชิญญาติโยมทั้งหลายร่วมทำบุญส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ด้วยการ หล่อท้าวเวสสุวรรณท่านทองล้น ปางปาฏิหาริย์ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และ 1 มกราคม 2567 เริ่มพิธีบวงสรวงเทพเทวาในเวลา 14:09 น. เริ่มพิธีเททองเวลา 16:09 น.โดยมีพระธรรมวชิราลังการ เจ้าอาวาสวัดบางพระวรวิหารพระอารามหลวง เจ้าคณะจังหวัดชลบุรีมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พระครูวิบูลปริยัติกิจวัดเขาพุทธโคดม เจ้าคณะอำเภอศรีราชา หลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง หลวงพ่อหมึก วัดพันเสด็จใน หลวงพ่อบุญสืบ วัดพันเสด็จนอก พระอาจารย์พันธ์ วัดเขาช่องลมมานั่งปรกปลุกเศก โดยพิธีเททองที่ลานจอดรถใกล้กับศาลาการเปรียญของวัดทุกท่านสามารถร่วมทำบุญซื้อแท่งทองเหลืองได้ที่ลานท้าวเวสสุวรรณของวัดเขาช่องลมและ “กล่องข้อความเพจวัดเท่านั้น” ครับและขอเชิญญาติโยมมาร่วมบุญโดยพร้อมเพียงกันและขอเชิญท่านผู้มีใจบุญมาร่วมเปิดโรงทานในวันเวลาดังกล่าว..

ขอให้ท่านทั้งหลายโชคดีมีความสุข มีสุขภาพกายที่แข็งแรงจิต ใจผ่องใสเบิกบาน มีเงินทองเหลือกินเหลือใช้ คิดหวังสิ่งใดสิ่งใด ที่ไม่เหลือนิสัยแห่งกุศลกรรมที่ตนกระทำไว้ ขอพึงสำเร็จๆ ทุกประการ

ขอท่านทองล้นช่วยดลให้ลูกได้เจอสิ่งดีนับต่อแต่นี้ขอให้ฐานะดีให้หายเจ็บหายจนให้มีเงินเข้ามาดั่งปาฏิหาริย์#วัดเขาช่องลม ประชาสัมพันธ์ 064-170-0645

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts