วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นหนุ่มหัวร้อนบุกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี ที่ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล ข่มขู่และทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิง

Related Posts

หนุ่มหัวร้อนบุกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี ที่ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล ข่มขู่และทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิง

วันที่ 30 ธันวาคม 2566 ภาพจากกล้องวงจรปิด สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี และที่ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล จันทบุรี เขต 1 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี ได้บันทึกภาพของชายหนุ่มหัวร้อนที่กำลังบุกเข้ามาถามหาเจ้าของสถานที่ พร้อมพูดจาข่มขู่เยาวชนหญิงเพื่อให้เกิดความหวาดกลัว และทำร้ายร่างกาย ช่วงแรกก็ทำทีมาเคาะประตูเรียกถามหานายกสมาคมฯ แต่ผู้เสียหาย ได้ปฏิเสธว่าไม่สามารถติดต่อให้ได้เช่นกัน เนื่องจากเป็นวันหยุดเทศกาลปีใหม่ สมาคมฯปิดทำการและไม่มีใครอยู่ ต่อมาผู้ก่อเหตุสบโอกาสเมื่อเห็นว่ายังเป็นเยาวชนและอยู่คนเดียวจึงได้พูดข่มขู่จะทำร้ายและพยายามบุกรุกเข้าไปภายในสมาคมฯ ผู้เสียหาย จึงร้องตะโกนให้คนช่วย จากนั้นผู้ก่อเหตุบันดาลโทสะ และตามมาทำร้ายผู้เสียหายบริเวณหน้าสมาคมฯ พร้อมได้บุกเข้าไปเขียนข้อความทิ้งไว้บริเวณป้ายประกาศด้านในสมาคมฯ ก่อนที่จะเดินออกมาด้านนอก และยังคงวนเวียนอยู่บริเวณนั้น สร้างความหวาดกลัวให้ผู้เสียหายเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เวลาประมาณ 21:30 น. คณิศา กะวิ ผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจันทบุรี เขต1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนางสาว ปาณิศา ทับประทุม (ผู้เสียหาย) อายุ 19 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี โดย ร.ต.อ.หญิง พนิดา จุลภักดิ์ (ร้อยเวรสอบสวนสภ. เมืองจันทบุรี) รับเรื่องลงบันทึกประจำวันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สอบสวนและดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางสมาคมฯพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสรฉัตร ผลวัฒนา เจ้าของฉายา “นัท โอนไว” โดยทางนายเอก ผลมาก นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรีได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่าต้องการช่วยเหลือผู้เสียหาย เอาผิดผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน มีความประพฤติดีมาโดยตลอด ระยะเวลาที่อยู่ในสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรีไม่สมควรจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์เสี่ยงอันตรายแบบนี้ เบื้องต้นอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts