วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวัดเขาช่องลมเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น-ปางปาฏิหาริย์) ความสูง 13.99 เมตร เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทย

Related Posts

วัดเขาช่องลมเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น-ปางปาฏิหาริย์) ความสูง 13.99 เมตร เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทย

เมื่อเวลา 14.09 น. (31ธ.ค.2566) ที่วัดเขาช่องลม ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พระครูปลัดวัณณวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ทำพิธีเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น-ปางปาฏิหาริย์) ความสูง 13.99 เมตร เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทย โดยในเวลา 14.09 น ทำพิธีการบวงสรวงเทพเทวา และเริ่มพิธีเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณในเวลา 16:09 น.โดยมี พระธรรมวชิราลังการ เจ้าอาวาสวัดบางพระวรวิหารพระอารามหลวง เจ้าคณะจังหวัดชลบุรีมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายสิริวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกอบต.บ่อวิน เป็นประธานฝ่ายฆราวาส โดยมีพระคณาจารย์ร่วมพิธีนั่งปรกอธิษฐานจิต นำโดยพระครูวิบูลปริยัติกิจ วัดเขาพุทธโคดม เจ้าคณะอำเภอศรีราชา หลวงปู่ฮก วัดราษฏร์เรืองสุข (มาบลำบิด) พระครูวิสิฐธรรมโสภณ (หลวงพ่อสง่า) วัดเขาไม้แดง พระครูสุภัทรธรรมธาดา (หลวงพ่อบุญรอด วัดพันเสด็จใน พระครูสาทรวรกิตติ์ (หลวงพ่อบุญสืบ) วัดพันเสด็จนอก พระครูปลัดวัณณวัฒน์(หลวงพ่อสัมพํนธ์) เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม พระครูชลญาณวิสุทธิ์ เจ้าอาวาสวัดหนองศรีสงวน พระครูเกษมกิตติโสภณ เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต พระครูวิสิทธิ์กิจจานุรักษ์ โดยทำพิธีเททองที่ลานจอดรถใกล้กับศาลาการเปรียญของวัดเขาช่องลม ซึ่งได้มีประชาชนจำนวนมากมาร่วมในพิธีเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณในครั้งนี้ เนื่องจากมาทำบุญสิ้นปีรับเทศกาลปีใหม่2567

และในวันที่1 มกราคม 2567 ทางวัดก็ยังมีพิธีเททองหล่อชิ้นส่วนองค์ท้าวเวสสุวรรณ(ท่านทองล้น-ปางปาฏิหาริย์)ความสูง 13.99 เมตรอีกครั้งในเวลา16.09น.ทุกท่านสามารถร่วมทำบุญซื้อแท่งทองเหลืองได้ที่ลานท้าวเวสสุวรรณของวัดเขาช่องลมและ”กล่องข้อความเพจวัดเท่านั้น”และขอเชิญญาติโยมมาร่วมบุญโดยพร้อมเพียงกันและขอเชิญท่านผู้มีใจบุญมาร่วมเปิดโรงทานในวันเวลาดังกล่าวขอให้ท่านทั้งหลายโชคดีมีความสุข มีสุขภาพกายที่แข็งแรงจิต ใจผ่องใสเบิกบาน มีเงินทองเหลือกินเหลือใช้ คิดหวังสิ่งใดสิ่งใด ที่ไม่เหลือนิสัยแห่งกุศลกรรมที่ตนกระทำไว้ ขอพึงสำเร็จๆ ทุกประการ ขอองค์ท้าวเวสสุวรรณ(ท่านทองล้น)จงดลบันดาลให้ได้เจอสิ่งดีนับต่อแต่นี้ขอให้ฐานะดีให้หายเจ็บหายจนให้มีเงินเข้ามาดั่งปาฏิหาริย์

ท่านที่ร่วมเป็นเจ้าภาพเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ(ท่านทองล้น-ปางฎิหาริย์) จะได้รับท้าวเวสสุวรณลอยองค์ขนาด4เซนติเมตร หลากหลาย ในราคาที่ร่วมบุญแท่งทองเหลืองแตกต่างกันไป สำหรับผุ้ที่ร่วมทำบุญ5.000บาทจะได้รับท้าวเวสสุวรรณ(เพ้นท์สามกษัตริย์1องค์)ขนาด12นิ้วและท้าวเวสสุวรรณ(เซ็ท4องค์)ขนาด4เซนติเมตร และทองเหลืองแท่งใหญ่3แท่ง สำหรับผู้ที่ร่วมทำบุญ10.000บาท จะได้รับท้าวเวสสุวรรณ(เพ้นท์เสมือนจริง1องค์)ขนาด12นิ้วพร้อมตู้โชว์ และ ท้าวเวสสุววรณ(เซ็ท4องค์)ขนาด4เซนติเมตร และทองเหลืองแท่งใหญ่5แท่ง หรือจะร่วมทำบุญตามศรัทธาก็ได้สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ประชาสัมพันธ์วัดเขาช่องลม 064-170-0645

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts