วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่อดีตนายกบุญเลิศ มอบอุปกรณ์เครื่องอุปโภคบริโภคให้ ศูนย์พักคอยแหลมฉบัง

Related Posts

อดีตนายกบุญเลิศ มอบอุปกรณ์เครื่องอุปโภคบริโภคให้ ศูนย์พักคอยแหลมฉบัง

เมื่อเวลา09.30น.วันที่15มีนาคม2565 ที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เป็นผู้รับมอบเครื่องอุปโภคบริโภค สิ่งของต่างๆ มูลค่า 15,000 บาท จาก นายบุญเลิศ น้อมศิลป์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลแหลมฉบัง ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะผู้บริหาร และ นางประเพียร น้อมศิลป์ รวมถึง น.ส.อรญา ปิ่นศร ผู้อำนวยการส่วนบริหารงานพัสดุ เทศบาลนครแหลมฉบัง คุณพิเชษฐ คุณพิชยากรณ์ เอื้ออวยชัย ร่วมส่งมอบสิ่งของ เพื่อสนับสนุนในศูนย์พักคอยของเทศบาลนครแหลมฉบัง
ในการนี้ นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้เป็นผู้รับมอบสิ่งของจากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อส่งต่อในการรักษา (Community Isolation) เทศบาลนครแหลมฉบัง ณ ศาลาประชาคมแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีอาการไม่รุนแรง ก่อนที่จะส่งตัวเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาล เป็นการคัดแยกผู้ป่วยโควิด-19 ออกจากชุมชนเพื่อลดการแพร่กระจายของโรค
Community Isolation คือการแยกกักตัวผู้ป่วยโควิด-19 ในชุมชน และเพื่อการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ไม่แสดงอาการรุนแรง ผู้ป่วยกลุ่มสีเขียวให้เข้าสู่ระบบการรักษาโดยเร็วในขณะที่ยังรอเตียง ซึ่งจะได้รับอุปกรณ์ที่จำเป็นในการตรวจเช็คอาการด้วยตนเอง โดยเทศบาลนครแหลมฉบัง ได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับกักตัวผู้ป่วยในเขตพื้นที่ซึ่งแยกบริเวณออกจากชุมชนไว้ คือที่ศูนย์พักคอยแหลมฉบัง หรือ ศาลาประชาคมแหลมฉบัง ซึ่งมีพื้นที่เพียงพอสำหรับกักตัวผู้ป่วย เพื่อลดการติดเชื้อในครอบครัวและชุมชน และจัดการสิ่งแวดล้อมให้ถูกสุขลักษณะ จังหวัดชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts