วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกสมาคมการค้าและการท่องเที่ยวชายแดนไทย-กัมพูชา จันทบุรี พณท่านซินคิม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกัมพูชา ได้นำกระเช้าของขวัญไปสวัสดีปีใหม่ ผู้นำของจังหวัดพระตะบอง เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธไมตรี

Related Posts

นายกสมาคมการค้าและการท่องเที่ยวชายแดนไทย-กัมพูชา จันทบุรี พณท่านซินคิม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกัมพูชา ได้นำกระเช้าของขวัญไปสวัสดีปีใหม่ ผู้นำของจังหวัดพระตะบอง เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธไมตรี

ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมการค้าและการท่องเที่ยวชายแดนไทย-กัมพูชา จันทบุรี พณท่านซินคิม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมประเทศกัมพูชา พร้อมด้วยคณะ ได้นำกระเช้าของขวัญไปสวัสดีปีใหม่ ผู้นำของจังหวัดพระตะบอง เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธไมตรี

วันที่ (4-5มค.67) ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมการค้าและการท่องเที่ยวชายแดนไทย-กัมพูชา จันทบุรี พณท่านซินคิม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมประเทศกัมพูชา พร้อมด้วยคณะ ได้นำกระเช้าของขวัญไปสวัสดีปีใหม่ ผู้นำของจังหวัดพระตะบอง เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธไมตรี ในฐานะจังหวัดชายแดนที่มีพื้นที่ติดต่อกัน โดยมีการหารือเรื่องความมั่นคง การบังคับใช้กฎหมาย การส่งผู้ร้ายข้ามแดน ของสองจังหวัด โดยผู้นำของจังหวัดพระตะบอง ที่ทางคณะไปสวัสดีปีใหม่ประกอบด้วย นายซก ลู ผู้ว่าราชการจังหวัดพระตะบอง พล.ต.แฮม วุฒิที หัวหน้า สห.จังหวัดพระตะบอง พล.ท.เซง เทียริน รองแม่ทัพภาค 5 พล.อ.แอก ซอมโอน แม่ทัพภาค 5 และ พล.ต.ท.ซาท กึมซาน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระตะบอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts