วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จันทบุรี ตราด ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดการแข่งขันฟุตบอล 11 คน นักเรียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “สพม.จบตรลีก...

Related Posts

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จันทบุรี ตราด ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดการแข่งขันฟุตบอล 11 คน นักเรียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “สพม.จบตรลีก 2023”

ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนเบญจมนุสรณ์ จังหวัดจันทบุรี ดร. รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีปิด และมอบถ้วยรางวัล การแข่งขันฟุตบอล 11 คน นักเรียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “สพม.จบตร ลีก 2023” ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ได้จัดเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกจัดขึ้นโดยมี 8 โรงเรียนเป็นผู้ริเริ่มรวมตัวกันจัดการแข่งขัน ครั้งที่ 2 นี้ ได้รวบรวมทีมเพิ่มเติม ได้จำนวน 12 โรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จำนวน 11 โรงเรียน และรับเชิญทีมโรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 2 อีก 1 ทีม โดย 12 ทีมประกอบด้วย

  1. โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี
  2. โรงเรียนนายายอามพิทยาคม
  3. โรงเรียนคิชฌกูฏวิทยา
  4. โรงเรียนบางกระจะ
  5. โรงเรียนมะขามสรรเสริญ
  6. โรงเรียนทุ่งขนานวิทยา
  7. โรงเรียนหนองตาคงพิทยาคาร
    8.โรงเรียนแก่งหางแมวพิทยาคาร
  8. โรงเรียนขลุงรัชดาภิเษก
  9. โรงเรียนสอยดาววิทยา
  10. โรงเรียนเบญจมานุสรณ์
    และ 12. โรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 2 โดยได้แบ่งการแข่งขันเป็น 12 สนามแข่งแบบเหย้า-เยือน ตลอดทั้งฤดูกาล ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากผู้สนับสนุนหลักคือ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี และตลอดจนผู้มีอุปการะคุณทั้งภาครัฐและเอกชน ในจังหวัดจันทบุรี ทั้งนี้ เพื่อสร้างกระแสการออกกำลังกายในกลุ่มเด็กนักเรียนและเยาวชนในจังหวัดจันทบุรีโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ และเพื่อสร้างโอกาสให้นักกีฬาระดับโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจันทบุรี ตราดเสริมสร้างคุณลักษณะ ที่พึงประสงค์ของเด็กไทยด้านคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรม การมีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ และการทำงานเป็นหมู่คณะ และเพื่อเผยแพร่การเล่นกีฬาฟุตบอลให้กว้างขวางมากขึ้น ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และป้องกันการใช้สารเสพติด รวมไปถึงการส่งเสริมให้มีการยกระดับในทุกมิติของกีฬาไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์หรือผู้เล่นคนที่ 12 ของแต่ละโรงเรียน การพัฒนาสนามแข่งขัน การยกระดับแมตซ์การแข่งขันให้มีมาตรฐาน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่านักกีฬาฟุตบอลทีมโรงเรียนเบญจมนุสรณ์ คว้าแชมป์สมัยที่สองไว้ได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts