วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี พบแล้วเจ้ามันม่วงนกเลิฟเบิร์ดสุดรักของสาววัย36ปีหลังหลุดกรงบินหายเป็นห่วงจับใจนอนร้องให้ทุกคืนเป็นห่วงมาก ล่าสุดมีคนจับได้และส่งคืนให้เรียบร้อยโดยไม่ขอรับเงินสินน้ำใจ5พันบาท

Related Posts

ที่ชลบุรี พบแล้วเจ้ามันม่วงนกเลิฟเบิร์ดสุดรักของสาววัย36ปีหลังหลุดกรงบินหายเป็นห่วงจับใจนอนร้องให้ทุกคืนเป็นห่วงมาก ล่าสุดมีคนจับได้และส่งคืนให้เรียบร้อยโดยไม่ขอรับเงินสินน้ำใจ5พันบาท

เมื่อเวลา14.00นย.วันที่16มี.ค.2565จากกรณีที่มีเฟสบุ๊คบัญชีชื่อ Phatcharamon Mint ได้โพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊คว่า “ มิ้นร้องไห้ตลอดทั้งคืนตาปิดหมดแล้ว ถึงหัวใจทำให้ร่างกายไม่มีแรง แต่เดินออกไปตามหาเดินร้องเรียก ปิ๊ดๆจุ้บๆๆ เหมือนคนบ้า ตลอดทาง ตีสอง ตีห้ายันแปดโมง ม่วงคับ ได้ยินเสียงมิ้นเถอะนะ หนูจะกินอะไร หิวแค่ไหน มีน้ำกินรึป่าว หนาวไหม เป็นหวัดรึป่าว 😭ใจหายใจจะขาดแล้ว🦜ขอให้ลงไปเกาะคนมีคนจับหนูได้นะลูก ขอให้เค้าเอาอาหารให้ม่วงกินที ขอให้เค้าโทรหามิ้นที ตามเบอร์ที่กำไลสีม่วง ได้โปรด ปาฏิหาริย์มีจริงอีกครั้ง ให้เราได้เจอกันอีกครั้ง กลับมานอนซุกในผ้าห่มมิ้น จุ้บมิ้นทุกวัน ขี่หัวมิ้น ให้มิ้นฟัดเจ้าเหมือนเดิม🤍🙏 “ พร้อมกับรูปและคลิปของนกเลิฟเบิร์ด พร้อมกับข้อมความจุดสังเหตุ น้องชื่อมันมีวงมีจุดสังเหตุตัวสีขาวปีกสีม่วงมีห่วงที่ขาวัยกำลังน่ารักจนมีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจและช่วยแชร์เพื่อตามหานกและมีการประชาสัมพันธ์ไปตามสื่อต่างๆและโชเชียล
ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้16 มีนาคม 65 เวลา 14.00 น.นางสาวชรมณ ณัฐจิระประไพ อายุ 36 ปีเจ้าของนกได้รับโทรศัพท์จากคนที่จับเจ้ามันม่วงได้ติดต่อมาหาหลังจากรับสายโทรศัพท์ก็รีบเดินทางไปยังซอย 11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งห่างจากบ้านที่นกบินมาระยะทางกว่า 5กิโลเมตรเมื่อมาถึงร้านครัวปลายิ้ม เลขที่ 56/11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายเอกลักษณ์ รักงาม อายุ 36 ปีเจ้าของร้านที่จับนกเลิฟเบิร์ดหรือเจ้ามันม่วงได้จากนั้นก็ได้ทำการมอบคืนให้เจ้าของทันทีพอได้ตัวเจ้ามันม่ยงมาก็รีบป้อนอาหารเจ้ามันม่วงก็กินไม่อยุดเนื่องจากบินมาไกลน่าจะหิวมาก
จากการสอบถามนางสาวชรมณ เจ้าของนกเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้นกคืนเพราะทีแรกคิดว่าคงบินหายไปแล้วถ้ามีคนจับได้ก็ยากจะได้คืนแต่วันนี้มีปาฏิหารย์ตนได้เจ้ามันม่วงคืนตนยอมรับตอนกลางคืนนอนไม่หลับเอาแต่ร้องให้เพราะคิดถึงมาก2วันมานี้ตนไม่ได้อยู่นิ่งเลยออกเดินตามหาตามหมู่บ้านและตามสวนที่มีต้นไม้เพราะหวัฃว่าจะเจอตัวแต่ก็ยังโชคดีทีมีคนจับได้มาคืนให้และตนฝห้สินน้ำใจเป็นเงิน5พันก็ไม่รับเพราะพี่เขาเป็นคนดีจริงๆ
ด้านนายเอกลักษณ์ เปิดเผยว่าตนนั่งเล่นอยู่ในบ้านเจอนกบินมาเกาะอยู่จึงได้เข้าไปจับจากนั้นเห็นสภาพนกอิดโรยก็ซื้อเมล็ดทานตะวันมาให้กินตนจึงให้แฟนสาวเอารูปนกไปลงในกลุ่มตามเฟสบุ๊คเพื่อตามหาเจ้าของแต่ก็ไม่พบขนกระทั่งแฟนสาวเห็นข่าวตามสื่อและโชเชียลจึงได้เบอร์โทรศัพท์เจ้าขอฃนกจึงได้รีบโทรเรียกให้มารับคืนโดยไม่ขอรับเงินสินน้ำใจจำนวน5พันบาทเพราะตนก็อยากคืนให้เจ้าของอยู่แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts