วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแม่แบกรูปลูกชายเสียชีวิตเข้าร้องขอความเป็นธรรมตำรวจกองปราบ หลังตำรวจนครสวรรค์ดำเนินคดีคู่กรณีแค่ทำร้ายฯ

Related Posts

แม่แบกรูปลูกชายเสียชีวิตเข้าร้องขอความเป็นธรรมตำรวจกองปราบ หลังตำรวจนครสวรรค์ดำเนินคดีคู่กรณีแค่ทำร้ายฯ

เวลา 10.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2567 ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.พหลโยธิน จอมพล จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พานางสังเวียน บานชื่น อายุ 56 ปี มารดาของนายคมสันต์ บานชื่น อายุ 30 ปี (ผู้ตาย)ที่อยู่ 59/2 ม.26 ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 3 ต.ค.66 เวลาประมาณ 02.00-03.00 น.ที่บริเวณชุมชนวัดพุธ ต.ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ผู้ตายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต จากการไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ชื่อน้ำ ที่เป็นทอม ซึ่งเป็นคนที่พบเห็นคนตายเป็นคนสุดท้ายและพาส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยให้ข้อมูลกับตำรวจว่านายไตรภพ นั่งกินเหล้าอยู่ในวงกับผู้ตายน่าจะเป็นคนทำ เบื่องต้น ทางแพทย์รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ที่รับตัวนายคมสันต์ ที่พลเมืองดีพาส่ง ระบุว่า เมาสุรา มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ไม่ทราบเหตุอะไร 2 ช.ม.ก่อนพลเมืองดีพาส่ง ผู้ป่วยนอนไม่รู้สึกตัว ไม่ทราบอุบัติเหตุอะไร มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะและใบหน้า ขนาด 1.5คูณ 5 Cm และ 0.5 คูณ 1 Cm ส่งทำ Ct สมองแล้ว admit

https://youtu.be/hwHFLTzJqAg

ตำรวจได้คุมตัวนายไตรภพ มาสอบสวนก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งนายไตรภพให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่างหา

ทางครอบครัวคาดว่าผู้ต้องหาน่าจะเป็นเด็กทำงานให้กับตำรวจ ถึงไม่แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายซึ่งเป็นโทษหนักกว่า เพราะเห็นจากสภาพบาดแผลที่ศีรษะคนตายซึ่งเกิดจากแหวนที่ผู้ต้องหาใส่ อันเป็นสาเหตุให้เกิดบาดแผลขนาดนั้นได้

ทางเราได้ไปแจ้งความมาเองมาประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว แม้จะจับคนทำร้ายได้แต่ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่ตั้งข้อหาพยายามฆ่า ผู้ต้องหาได้ประกันตัวในชั้นศาลไม่เคยได้เห็นหน้าคู่กรณีเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่คิดจะมาเยียวยาทางครอบครัวผู้ตายเลย เพราะคนตายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำไร่ เลี้ยงดูครอบครัว จึงมาขอความเป็นธรรม จ่าคิงส์ พาเจ้าร้องตำรวจกองปราบขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและครอบครัวด้วย

เบื้องต้นจ่าคิงส์พาพบพนักงานสอบสวน บก.ป.เพื่อสอบปากคำหาทางช่วยเหลือตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts