วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี จัดการงานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Technicchan Esport Tournament

Related Posts

สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี จัดการงานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Technicchan Esport Tournament

วันนี้ (17ม.ค.67)ที่ ห้องโสต วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี นาย เอก ผลมาก นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี ประธานเปิดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Technicchan Tournament โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 6 ทีม ทีมชนะเลิศ อันดับที่ 1 ที่ 2 และที่ 3 จะได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท 2,000 บาท และ 1,000 บาท ตามลำดับ
นาย เอก ผลมาก นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า การเข้าจัดการแข่งขันกีฬา Esport ของสมาคมฯ ที่วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี ปีนี้เป็นปีที่ 2 โดยปีนี้มีการจัดWorkshop แนะนำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับกีฬา Esport ให้น้องๆ รู้จักมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ในวันข้างหน้าน้องสามารถพัฒนาและต่อยอด ไปสู่อาชีพเหล่านั้น
“นอกจากนี้ Tournament นี้ ยังเป็นการเฟ้นหานักกีฬา Esport ประเภทเกม ROV ที่มีความสามารถ เพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกเป็นตัวแทนของจันทบุรี ในการแข่งขันแห่งชาติครั้งที่ 39 จันท์เกมส์ ในปลายปี 2567 ที่จ.จันทบุรี จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน”
นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี กล่าวอีกว่า กีฬา Esport ในปัจจุบันถูกพัฒนาเป็นอย่างมาก และเป็น 1 ใน Soft Power ของไทย กีฬา Esport สามารถสร้างอาชีพ สร้างงาน และสร้างรายได้ให้กับนักกีฬา ดังนั้นจึงอยากให้ผู้ปกครองเปิดโอกาส และเปิดใจกว้าง ยอมรับการกีฬา Esport ให้มากขึ้น อย่ามองเป็นการเล่นเกม เพียงเดียว แต่ อีสปอร์ต มีมากกว่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts