วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแห่แจ้งจับ ”เจด้า“โมเดลลิ่งแสบหลอกเหยื่อทดสอบการแสดงเรียกเก็บเงินก่อนบางรายโดนพาไปอมนกเขา

Related Posts

แห่แจ้งจับ ”เจด้า“โมเดลลิ่งแสบหลอกเหยื่อทดสอบการแสดงเรียกเก็บเงินก่อนบางรายโดนพาไปอมนกเขา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 ม.ค. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พาผู้เสียหาย เข้าพบ พ.ต.ท.พรชัย ศรีมูล รอง ผกก(สอบสวน) กก.3บก.ปคม.แจ้งความกรณีโดนกระเทยแสบอ้างเป็นโมเดลลิ่งหลอกไปทดสอบการแสดง อ้างส่งเล่นละครช่อง 7 ก่อนพาไปไว้ในห้องให้อมนกเขา ถ้าไม่ทำตามจะแบล็กเมล์ ให้ผู้เสียหาย 2คนอยู่ในห้อง 3 วัน 2 คืนให้เงิน 100 บาท ส่วนคนอื่นโดนหลอกเงินประมาณ 10 คน สูญเงิน 30,000 บาท และบอกจะให้ไปแสดงช่อง 7 กับนุ่น วรนุช และมีผู้จัดการละครช่อง 7 มาอยู่ในห้องด้วย ผู้เสียหายที่อมนกเขาเป็นชาย 3 คนเป็นเยาวชน 2 คนอายุ 15 ปี จึบมาร้องกองปราบฯ คดีอนาจาร พรากผู้เยาว์

น.ส พิม ผู้เสียหาย อายุ 26 ปี เล่าว่าพฤติการณ์คือ คนร้ายจะทักมาแล้วแอบอ้างว่าตัวเองเป็นโมเดลลิ่ง เพื่อจะจ้างไปถ่ายหนังสั้นกับ นุ่น วรนุช และส่งภาพ ญาญ่า มาให้ดูว่าอยากให้ถ่ายแบบนี้ แล้วก็นัดให้ไปพบที่ยูเนี่ยน มอลล์ เพื่อที่จะแคสหนังสั้น แล้วเขาก็อ้างว่า มีทีมงานช่างภาพของช่อง 7 ไปด้วย และอ้างว่าจะให้ค่าตัว ฉากล่ะ 2500 บาท ถ่ายทั้งหมด 4 ฉาก โดยที่ตนก็ไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลเขาเนื่องจาก คำพูดของเขาน่าเชื่อถือ โดยใช้อุบาย แนะนำว่าตนชื่อ เจ และบอกว่าเขาเป็นคนในวงการบันเทิง พอไปถึงที่นัดหมาย เขาก็ได้ให้ไปแคส บทหนังสั้น และไม่ได้ให้ค่าจ้างอะไรเลย ก็จบไปตั้งแต่วันนั้น

แต่วันนั้น มีเด็กผู้ชาย 2 คนเป็น เยาวชน 15 ปี โดนโมเดลลิ่งคนนั้นหลอกไปที่บ้านร้าง โดนหลอกเยาวชน 15 ปีว่า นี้คือบทหนังที่ต้องเล่นน่ะ ให้เล่นไปตามบทเลย แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ โมเดลลิ่งคนนั้นก็ได้ บอกนี้คือช่วงสุดท้ายของบท และได้อมนกเขากระทำอนาจารผู้เสียหายทั้ง 2 ราย

นาย ต่ออายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า โมเดลลิ่งคนนี้ติดต่อตนมาทาง เฟสบุ๊ค ว่าอยากติดต่อให้ไปแสดงหนัง 4 KINGS 2 และได้นัดตนไปแคสหนังที่ยูเนี่ยนมอลล์ เสร็จเขาก็ได้พาไปสวนรถไฟและพยามพาเดินไปที่มืดๆ บอกว่าจะพาไปซ้อมบท ประมาณว่าเป็นบทคนติดยา โดยบอกว่า ให้ทำท่าดมกาวแล้วก็เพลอ แล้วเขาก็เดินเข้ามาโอบไหล่ และลูบไล้ และโดนอมนกเขา แล้วพาไปที่มืดๆ แล้วเขาก็จะเอามือล้วง โดยอ้างว่าเป็นบท แล้วก็พาไปบ้านร้าง และเขาได้ให้ตนจ่ายเงินให้ 950 อ้างว่า เป็นค่าถ่ายรูป และวันนั้นที่ไป แคส มีผู้เสียหาย 8 คน ผู้ชาย 4 ผู้หญิง 4 คน ผู้หญิงจะโดนหลอกให้โอนเงิน เสียหาย 3 หมื่นบาท ผู้ชายจะหลอกให้อมนกเขา และจากการสืบทราบโมเดลิ่งคนนี้เป็นเป็นข่าวมาก่อนเรื่องโมเดลลิ่งเถื่อน ตนจึงได้ทราบจึงรู้ว่าโดนหลอก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแยกสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อเร่งติดตามกระเทยแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมานต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts