วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเกิดเหตุรถบัสรับส่งผู้โดยสารไปเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลและสายไฟฟ้า ทำให้ได้รับความเสียหายสายไฟสายเคเบิลขาด เสาไฟหักเป็นจำนวนมาก

Related Posts

เกิดเหตุรถบัสรับส่งผู้โดยสารไปเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลและสายไฟฟ้า ทำให้ได้รับความเสียหายสายไฟสายเคเบิลขาด เสาไฟหักเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 09.30 ของวันที่ 19 มกราคม 2567 เกิดเหตุรถบัสรับส่งผู้โดยสารไปเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลและสายไฟฟ้า ทำให้ได้รับความเสียหายสายไฟสายเคเบิลขาด เสาไฟหักเป็นจำนวนมากโดยเจ้าหน้าที่สายตรวจ 304 ร่วมกับสมาชิกสภาเมืองพัทยา ลงพื้นที่บริเวณ ช่วงกลางซอยเทพ ประสิทธิ์ซอย 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบเหตุการณ์ ว.40 รถบัสรับส่งผู้โดยสารไปเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลและสายไฟฟ้าทำให้ได้รับความเสียหายสายเคเบิลสายไฟขาดเสาไฟฟ้าหักหลายต้น ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนไฟฟ้าดับ รวมไปถึงทำให้มีรถติดภายในซอย


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบกับรถบัสรับส่งผู้โดยสาร 2 ชั้น สีเขียว หมายเลขทะเบียน 32-2254 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายปิยะ เขมรพันธ์ อายุ 57 ปี เป็นคนขับ
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบก็ทราบว่า รถบัสคันดังกล่าวกำลังขับไปรับนักท่องเที่ยวด้วยความเร็วปกติ ปรากฏว่าในระหว่างทางมีสายเคเบิลห้อยอยู่ในลักษณะตกท้องช้างบวกกับคนขับไม่ทันมอง จึงทำให้สปอยเลอร์ด้านหลังของรถบัสคันดังกล่าวไปเกี่ยวกับสายเคิล ก่อนที่ตัวรถนั้นจะลากเอาสายเคเบิ้ลไปด้วย ทำให้สายไฟและสายเคเบิ้ลนขาดเสาไฟฟ้าหักโค้นจำนวนหลายต้น


ในเบื้องต้นหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและสมาชิกสภาเมืองพัทยารวมไปถึงเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ก็ได้ลงไปทำการตรวจสอบและแก้ไขสถานการณ์ในเบื้องต้น ได้มีการอำนวยความสะดวกทางด้านจราจรและดำเนินการติดตั้งเสาไฟฟ้าใหม่ในทันที ในส่วนของคนขับก็ได้มีการไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ย่อยช่วงโค้งดงตาล เพื่อคำเนินการขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts