วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตร.บางละมุง จับเบิร์ด แบทแมน เสพไอซ์-ประดิษฐ์ปืนเถื่อน

Related Posts

ตร.บางละมุง จับเบิร์ด แบทแมน เสพไอซ์-ประดิษฐ์ปืนเถื่อน

วันนี้ 18 ม.ค. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ และ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.ฯ นำกำลังชุดสืบสวน ออกสืบสวนหาข่าวปราบปรามผู้กระทำความผิดทุกรูปแบบ กระทั่งทราบว่า นายเรืองฤทธิ์ หรือเบิร์ด บินฮาญีปุ๊กเก อายุ 35 ปี มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและอาวุธปืน พักอาศัยอยู่ตึกร้าง ซอยแบทแมน พัทยาใต้ จ.ชลบุรี

จากการไปตรวจสอบพบ นายเรืองฤทธิ์ หรือเบิร์ด บุคคลเป้าหมาย เดินอยู่บริเวณดังกล่าว ในลักษณะท่าทีมีพิรุธ ชุดสืบสวนจึงแสดงตัวขอตรวจค้น ตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย แต่เจ้าตัวให้การยอมรับว่าเพิ่งเสพยาไอซ์มาเมื่อเช้า และภายในห้องพักมียาไอซ์ลงเหลืออยู่ พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ขนาดเบอร์ 12 ซุกซ่อนอยู่ ชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวไปตรวจยึดของกลางดังกล่าว ประกอบด้วย อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 7 นัด ยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักรวม 0.78 กรัม และอุปกรณ์การเสพ

เบื้องต้น นายเรืองฤทธิ์ หรือเบิร์ด ให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์ดังกล่าวได้ซื้อมาจาก นายเอ็ม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ในราคา 200 เมตร ส่วนอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ได้ใช้เหล็กแป๊ปมาดัดแปลงขึ้นมาเอง เพื่อไว้ใช้ป้องกันตัว ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ ” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts