วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมนายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับคณะจาก บ.คังลี่ (มหาชน) พร้อมหารือในการนำนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาท่องเที่ยวที่พัทยา ปลายเดือนมีนาคม 2567

Related Posts

นายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับคณะจาก บ.คังลี่ (มหาชน) พร้อมหารือในการนำนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาท่องเที่ยวที่พัทยา ปลายเดือนมีนาคม 2567

(19 ม.ค.67) เวลา 15.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับนายเสิ่น หยาง ผู้บริหารบริษัท คังลี่ (มหาชน) จากสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมคณะ โดยมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายเอกประภู เอกะสิงห์ ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

ด้วยบริษัท คังลี่ (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ มีความประสงค์จะนำคณะนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทฯ จำนวนกว่า 3,000 คน เดินทางมาท่องเที่ยวที่กรุงเทพฯ-พัทยา ช่วงปลายเดือนมีนาคม-เมษายน 2567 ในการนี้ทางบริษัทฯ จึงขอหารือกับนายกเมืองพัทยาในเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความมั่นใจและความประทับใจแก่ลูกค้า


ด้านนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาขอขอบคุณผู้บริหารบริษัท คังลี่ (มหาชน) ที่ชื่นชมเมืองพัทยา และเลือกที่จะนำคณะลูกค้าของบริษัทฯ เดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่เมืองพัทยา ทั้งนี้เมืองพัทยาได้มีการบูรณาการความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ขอให้นักท่องเที่ยวเชื่อมั่นว่าสามารถมาเที่ยวเมืองพัทยาได้อย่างอุ่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts