วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมรวบตัวได้ไม่ถีงวัน! สาวประเภท 2 ฉกทองชาวต่างชาติ มูลค่ากว่า 332,000 บาท สุดท้ายไม่รอดถูกจับได้ไม่ถึง 24 ชม.

Related Posts

รวบตัวได้ไม่ถีงวัน! สาวประเภท 2 ฉกทองชาวต่างชาติ มูลค่ากว่า 332,000 บาท สุดท้ายไม่รอดถูกจับได้ไม่ถึง 24 ชม.

เมื่อเวลา 01.40 น. ของวันที่ 20 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา ได้รับแจ้ง ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เหตุเกิดที่บริเวณ พัทยาซอย 6 อ.บางละมุง ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบกับผู้เสียหาย ทราบชื่อ MR.Bocion Philippe ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ให้ข้อมูลว่า ตนได้เดินมาจากซอย 6 ฝั่งชายหาดมุ่งหน้าฝั่งถนนสายสองเพื่อที่จะไปเอารถจักรยานยนต์ของตนเองกลับที่พัก พอถึงหน้าร้านแคนดี้บาร์ มีสาวประเภทสอง มัดผม ผิวคล้ำ เข้ามาโอบกอดแล้วอาศัยจังหวะที่ตนเผลอ ปลดเอาสร้อยคอคำ น้ำหนัก 10 บาทไป หลังจากก่อเหตุ ก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน จษย 686 ชลบุรี หลบหนีเข้าซอย 6/1 มุ่งหน้าชายหาดพัทยา

ต่อมาในวันเดียวกัน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยาพ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา สั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกติดตาม ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และสืบสวนหาข่าวเรื่อยมา จนกระทั่งทราบว่า รถจยย.คันดังกล่าว เป็นรถให้เช่า โดยมีนาย สุนทรหรือเตย หัวใจเพชร อายุ 28 ปี เป็นผู้เช่ายืมไป ก่อนที่จะมีการวางแผนจับกุม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดักรออยู่ที่ร้านเช่ารถ เนื่องจากคาดว่านายสุนทร จะต้องนำรถจยย. คันดังกล่าว มาคืนที่ร้าน จนต่อมาผู้ต้องหาก็ได้ขับขี่รถจยย. เข้ามาที่บริเวณร้านที่ให้เช่า เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม จากการสอบสวนผู้ต้องหา ก็ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนคือผู้ที่ลักเอาสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 10 บาทของชาวต่างชาติไปจริง ซึ่งตนได้นำสร้อยคอทองคำ ไปขายที่ร้านแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ได้เงินมาจำนวนทั้งสิ้น 332,000 บาท จากนั้นตนได้นำเงินจำนวนดังกล่าว ไปซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น, สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น, สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น และสร้อยข้อมือรูปสิงโตจีนหรือปี่เซียะ จำนวน 1 เส้น รวมเป็นเงิน 280,500 บาท โดยจากการตรวจค้นก็พบว่าผู้ต้องหากำลังสวมใส่อยู่ จึงได้เชิญตัวนายสุนทรฯ มาที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อจัดทำบันทึก และตรวจยึดของกลาง ประกอบกับ จากการตรวจสอบประวัตินายสุนทรฯ พบว่า เป็นบุคคลมีที่อยู่ตามทะเบียนราษฎร์ อยู่ในทะเบียนบ้านกลาง ไม่สามารถยืนยันที่อยู่ได้ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ. เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts