วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี รวบผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์เหยื่อตอนกลางคืนและร้านสะดวกซื้อกลางเมืองจันท์ ..

Related Posts

จันทบุรี รวบผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์เหยื่อตอนกลางคืนและร้านสะดวกซื้อกลางเมืองจันท์ ..

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี รวบผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ ได้ทันควัน หลังก่อเหตุได้ไม่นาน ..
เมื่อเวลา 09:00 น. วันที่ 22 มกราคม 2567 พ.ต.อ.เสกสรรค์ ศรีเพริศ ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี และ พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ บุญยั่งยืน รอง ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี พร้อม
เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำตัวนายอมร เนื่องจำนงค์ หรือบอย อายุ 36 ปี มีประวัติการก่อเหตุโชกโชนจากจังหวัดชลบุรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากถูกจับคุมตัวได้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเนื่องจากก่อเหตุปล้นร้านสะดวกซื้อและหลอกลวงผู้หญิงไปกักขังไว้ในห้อง

… สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งจากร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นคลองขุด” ต.ตลาด อ.เมืองจันทบุรี ว่ามีคนร้ายใช้อาวุธเข้ามาปล้นได้เงินสดไปจำนวน 6,000 บาท โดยคนร้ายที่ก่อเหตุ สวมเสื้อแขนยาวแบบมีฮู้ดสีดำ สวมหมวกแก๊ป ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป ..

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 จึงวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ ออกมาสังเกตการณ์และสกัดจับ จังหวะเดียวกันมีเจ้าหน้าที่ รปภ. ของปั๊มน้ำมัน ปตท. ไพรัชแก๊ส ถนนถนนสายรักรักษามูล ต.ท่าช้าง อ.เมือง รับฟังเหตุการณ์เหตุการณ์จากวิทยุวิทยุสื่อสารของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ได้เห็นบุคคลต้องสงสัยลักษณะใกล้เคียงกัน ขี่รถเข้ามาจอดบริเวณห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันน้ำมัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ จนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

… สำหรับพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้าย ก่อนหน้านี้ได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนมาจากเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และมาเช่าห้องพักไม่มีชื่อ ในเขต ต.วัดใหม่ อ.เมือง จันทบุรีได้ 3 วันแล้ว กลางดึกที่ผ่านมาได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อ จากนั้นได้เข้าไปร้านสะดวกซื้อสาขาคลองขุด ต.ตลาด อ.เมือง ใช้อาวุธมีดปล้นเงินไปจำนวน 6,000 บาท หลังจากปล้นเสร็จขี่รถจักรยานยนต์กลับไปยังห้องพัก ระหว่างทางเจอกับผู้หญิงจึงชักชวนเพื่อไปหลับนอน เมื่อพาตัวผู้หญิงไปที่ห้องพัก ได้จับตัวผู้หญิงมัดมือมัดเท้าไว้ในห้อง เพื่อที่จะรีบซับแต่ไม่มีเงิน จึงทิ้งผู้หญิงไว้ในห้องพักคนเดียว จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์ของฝ่ายหญิง ยามาฮ่าฟีโน่ สีม่วงขาว ทะเบียน ขฉพ 177 จันทบุรี ขี่ออกไปด้านนอกเพื่อหาเหยื่อ และได้แวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน จนถูกจับกุมตัวดังกล่าว …

ผู้ต้องหา (นายบอย) สำหรับตัวผู้ต้องหาเคยมีประวัติการก่อเหตุมาแล้วโชกโชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และเคยถูกดำเนินคดีจำคุกมาแล้ว โดยผู้ต้องหาอ้างว่ากลับมาก่อเหตุอีกครั้งเนื่องจากไม่มีเงินและไม่มีงานทำ
นางสาว เอ ไม่ขอเปิดเผยชื่อจิงนามสกุล ผู้หญิงที่ถูกจับขังไว้ในห้อง.. เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองขี่รถจักรยานยนต์อยู่พบกับผู้ก่อเหตุชักชวนตนเองไปหลับนอนด้วย ตนเองทำงานด้านนี้อยู่จึงรับปาก เมื่อไปถึงห้องผู้ก่อเหตุได้ ใช้อาวุธมีดจี้บังคับ ปิดปากตนเอง พร้อมกับจับมัดมือมัดเท้า จากนั้นค้นหาเงินในกระเป๋าแต่ไม่มีเพราะตนเองยังไม่ได้รับงาน ก่อนที่จะทิ้งคำพูดสุดท้ายว่าเจ๊รออยู่นี่นะเดี๋ยวตอนเช้ามีคนมาช่วย จนกระทั่งตนเองโทรหาพนักงานโรงแรมให้เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ของตนเองขี่หลบหนีไป..

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำด้วยประการอื่นใดเพื่อทำให้ไม่เห็นหรือจำหน้าได้ โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาซับนั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts