วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจ บก.ป. จับอดีตผู้จัดการร้านสะดวกซื้อแสบ ไม่ส่งเงินเข้าบัญชีนายจ้างนับแสนบาท

Related Posts

ตำรวจ บก.ป. จับอดีตผู้จัดการร้านสะดวกซื้อแสบ ไม่ส่งเงินเข้าบัญชีนายจ้างนับแสนบาท

ตำรวจ บก.ป. จับอดีตผู้จัดการร้านสะดวกซื้อแสบ ไม่ส่งเงินเข้าบัญชีนายจ้างนับแสนบาท ต้องหาว่ากระทำฐาน “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง”

18 มีค.65 กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร, พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.รณกร สุขมงคล, พ.ต.ท.ศุภกร ตังคะประเสริฐ, พ.ต.ท.ภัทรพันธ์ ศิริเพิ่มพูลชัย รอง ผกก.4 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.อัคนี ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4.บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายภาณุเดช (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 253/2563 ลง 10 กันยายน 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำฐาน “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง”

ด้วยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ระหว่างที่ผู้ต้องหาทำงานเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาได้นำเงินยอดขายของวันที่ 2-3 ธันวาคม 2562จำนวนหลายรายการ รวมเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 152,368.50 บาท ออกจากตู้เซฟของทางร้าน โดยไม่นำไปเข้าบัญชีของบริษัทฯ ซึ่งภายหลังทางบริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงทำให้ทราบว่าผู้ต้องหาได้นำเงินดังกล่าวออกไปจริงและได้ทำมาแล้วหลายครั้ง ส่งผลทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย บริษัทฯ จึงได้มาร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดาน และทำงานอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย จว.เชียงราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังออกติดตามตัว จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้บริเวณหน้าหอพัก หมู่ 8 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การภาคเสธ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts