วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเมื่อเวลา 10.30 ของวันนี้ 24 มกราคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยาพ.ต.ต.อภินันท์ บุญยรัตน์ สวป.สภ.เมืองพัทยาพ.ต.ต.ภานุพงศ์ นิ่มสุวรรณ์...

Related Posts

เมื่อเวลา 10.30 ของวันนี้ 24 มกราคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยาพ.ต.ต.อภินันท์ บุญยรัตน์ สวป.สภ.เมืองพัทยาพ.ต.ต.ภานุพงศ์ นิ่มสุวรรณ์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา

ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยและความระเบียบภายในพื้นที่บริเวณเกาะล้าน โดยเมื่อเรือข้ามฟากมาถึงท่าเทียบเรือหน้าบ้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมคณะ ก็ได้เดินทางไป กราบนมัสการท่านพระมหาวีระยุทธ วุฒิธัมโม เจ้าอาวาสวัดใหม่สำราญเกาะล้าน และถวายอาหารเพลอีกทั้งมอบกระเช้าปีใหม่ ให้กับท่านพระอาจารย์ และรับพรเพื่อความเป็นสิริมงคลชัยหลังจากนั้นก็ลงพื้นที่ตรวจตราความเรียบร้อยพร้อมกับให้ข้อมูลต่างๆที่เป็นประโยชน์รวมไปถึงกฎระเบียบข้อควรปฏิบัติกับกลุ่มรถสองแถวที่ประกอบอาชีพอยู่ภายในพื้นที่เกาะล้าน ก่อนที่จะนำคณะไปตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน สภ.เมืองพัทยาสาขาเกาะล้าน พร้อมกับมอบสิ่งของ เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง และเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts