วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี มหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2567 เริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน

Related Posts

จันทบุรี มหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2567 เริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน

วันนี้ (24 มค.67 ) ที่สนามกีฬากลางจังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมี ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี เป็นผู้กล่าวรายงาน มหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2567 ในครั้งนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี ร่วมมือกับจังหวัดจันทบุรี ชมรม/สโมสรกีฬาสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนได้ร่วมกันมุ่งพัฒนาบุคลากรด้านการกีฬาไปในทิศทางเดียวกัน มีคุณภาพและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ เพื่อเป็นการส่งเสริม และเสริมสร้างนิสัยการออกกำลังกายให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไปให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และเล็งเห็นคุณค่า ความสำคัญ คุณประโยชน์ของการเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการค้นหานักกีฬาที่มีความสามารถเป็นตัวแทนจังหวัดจันทบุรี เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแข่งขันต่างๆ ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts