วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพ่อแม่ร้องไห้แทบขาดใจลูกชายวัย 10 ขวบจมน้ำเสียชีวิตหลังจากไปเล่นฟุตบอลและแวะมาเล่นน้ำจมดิงหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน

Related Posts

พ่อแม่ร้องไห้แทบขาดใจลูกชายวัย 10 ขวบจมน้ำเสียชีวิตหลังจากไปเล่นฟุตบอลและแวะมาเล่นน้ำจมดิงหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน

ก่อนเพื่อนๆกลัวความผิดไม่บอกว่าเพื่อนจมน้ำเสียชีวิต เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 26 มกราคม 2567 ร.ต.ท.หญิง บุญทิพย์ จินดา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเหตุเด็กนักเรียนจมน้ำเสียชีวิตในบ่อน้ำ ที่บริเวณหลังวัดมโนรมย์ หมู่ 8 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยประทีปศรีราชา เพื่อไปงมร่างเด็กที่จมน้ำดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเป็นบ่อน้ำขนาดกว้างประมาณ 300 เมตร ยาวประมาณ 200 เมตร และน้ำลึกประมาณ 3-5 เมตร โดยที่เกิดเหตุมีญาติ และประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมาดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยต้องกันประชาชนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้สะดวก โดยเจ้าหน้าที่มาถึง ได้ดำหาร่างและใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก็พบร่างของ ด.ช.อัครพล ดวงแก้ว อายุ 10 ปี สวมเสื้อสีแดงกางเกงสีเทาจมอยู่ก้นบ่อน้ำในสภาพตัวซีดปากเขียว เนื่องจากจมน้ำมานานกว่า 5ชั่วโมงแล้ว สร้างความโศกเศร้าให้แก่พ่อแม่และญาติพี่น้อง และประชาชนที่มามุงดูในครั้งนี้


จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าช่วงเย็นนั้นลูกชายได้ออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนก่อนที่เพื่อนๆจะชวนกันมาเล่นน้ำที่บริเวณหลังวัด จนกระทั่งช่วงมืดที่ผ่านมาตนเองพยายามตามหาลูก กับไม่พบจึงไปตามหาเพื่อน ของลูกชาย หลังจากนั้นก็มีโทรศัพท์เข้ามาบอกว่าลูกชายตนเองนั้นจมน้ำเสียชีวิต ตนเองเลยไปถามเพื่อนๆของน้องจึงได้คำตอบมาว่าลูกชายตนเองนั้นได้จมน้ำไปตั้งแต่ช่วงเย็น แต่เพื่อนๆของลูกชายไม่กล้าบอก และมีอาการตื่นตกใจกลัวความผิด ตัวเองทราบเรื่องจึงโทรหาเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าทำการช่วยเหลือและงมหาร่างเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กอาจว่ายน้ำไม่แข็ง ประกอบกับน้ำที่บ่อดังกล่าวเย็นมาก ซึ่งอาจทำให้เป็นตะคิวจนเกิดจมน้ำเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งสอบสวนเด็กๆที่ไปเล่นน้ำ เพื่อหาข้อมูลที่แท้จริงอีกครั้ง และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าวต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts