วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงล้มหน้าตลาดโต้รุ่งทะเลทองโชคดีไม่มีคนบาดเจ็บแต่ทำให้กระแสไฟฟ้าดับกระทบหลายพื้นที่ในตำบลบ่อวินนานกว่า2-3ชม.

Related Posts

รถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงล้มหน้าตลาดโต้รุ่งทะเลทองโชคดีไม่มีคนบาดเจ็บแต่ทำให้กระแสไฟฟ้าดับกระทบหลายพื้นที่ในตำบลบ่อวินนานกว่า2-3ชม.

เมื่อเวลา01.00น. ของวันที่27มกราคม 2567ศูนย์วิทยุศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวินได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถฟอร์จูนเนอร์ ได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง บริเวณริมถนนสาย331ขาเข้าสัตหีบช่วงหน้าตลาดโต้รุ่งทะเลทอง ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรเวรสอบสวนวภ.บ่อวิน และ รถน้ำดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลบึง เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีกระแสไฟฟ้าช๊อตและมีไฟลุกไหม้บริเวณสายไฟฟ้าในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน งฉ -4063 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ และ พบโต๊ะนั่งรับประทานอาหารของร้านอาหารโต้รุ่งล้มระเนระนาดกระจัดกระจาย พบชายทราบชื่อต่อมา นายณรงค์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เป็นผู้ขับขี่สภาพมึนงงให้การวกไปวนมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.บ่อวิน สอบถามผู้ที่เหตุการณ์ทราบว่า รถคันดังกล่าววิ่งลงเนินมาด้วยความเร็วสูงแล้วเกิดเสียหลักหมุนมาชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนน โชคดีเป็นช่วงที่ร้านค้าเริ่มทยอยกันเก็บของแล้ว ถ้าเป็นตอนช่วงหัวค่ำที่มีคนพลุกพ่านอาจจะมีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแบบครั้งก่อนก็ได้ เหตุการณ์ดังกล่าว กระแสไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้างในพื้นที่ตำบลบ่อวิน ส่งผลกระทบกับ ทั้งโรงแรม โรงงาน และ หมู่บ้านจัดสรร หอพัก ห้องเช่านานกว่า2-3ชม. เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลบึงต้องเปลี่ยนเสาไฟฟ้าแรงสูงใหม่ คาดว่าใช้เวลานาน2-3ชั่วโมง จึงจะสามารถใช้ไฟฟ้าได้ในพื้นที่ตำบลบ่อวิน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts