วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสมาคมตังเอ็ง - สว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ฉลองตำแหน่ง นายก สมัยที่ 11 (พ.ศ. 2567 - 2569) และงานสังสรรค์ปีใหม่...

Related Posts

สมาคมตังเอ็ง – สว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ฉลองตำแหน่ง นายก สมัยที่ 11 (พ.ศ. 2567 – 2569) และงานสังสรรค์ปีใหม่ และตรุษจีน

วันที่28 มกราคม 2566 ที่หอประชุมโรงเรียนตังเอ็ง ถนนศรีจัรทร์ ตำบลตลาด อำเภอเมืองจันทบุรี มีนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี, นายกิจฐพร โชติสุวรรณ์ นายกเทศมนตรีเมืองจันทบุรี และสมาคมตระกูลต่างๆ รวมทั้งคณะกรรมการศาลเจ้า ร่วมงานฉลองการสถาปนาคณะกรรมการสมาคมตังเอ็ง – สว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี
และงานสังสรรค์ปีใหม่ และเทศกาลตรุษจีนด้วย

โดยคณะกรรมการบริหารงานสมาคมตังเอ็ง – สว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้ครบวาระการ ดำรงตำแหน่ง และได้ทำการเลือกตั้งกรรมการชุดใหม่ ซึ่งที่ประชุมมีมติให้เลือกนายกสมาคมเพียงตำแหน่งเดียว และมีผู้สมัครเพียงรายเดียวคือนายเช้ง ปิยะธรรมวุฒิกุล อดีตนายกสมาคมตังเอ็ง – สว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี จึงได้รับเลือกตั้งให้เป็นนายกสมาคมตังเอ็ง – สว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี สมัยที่ 11

โดยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานและโรงเรียนตังเอ็ง ได้ร่วมกันจัดงานฉลองตำแหน่งนายกสมาคมตังเอ็ง – สว่างกตัญญูธรรมสถานและกรรมการชุดใหม่ อีกทั้งเป็นวันจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ และเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเทศกาลตรุษจีน เป็นวันสำคัญที่สุดของชาวจีน เพราะชาวจีนถือว่าวันตรุษจีนเป็นวันขึ้นปีใหม่ ที่ทุกคนจะได้รับพรมงคล นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ มั่งมีศรีสุข และสุขภาพแข็งแรง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts