วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพยาบาลสาวสุดเซ็งหลังนั่งเรือมาจากเกาะสีชังเพื่อส่งลูกไปโรงเรียนกลับพบว่าล้อรถจักรยานยนต์ถูกโจรขโมย เหลือแต่โครงรถให้ดูต่างหน้า แต่ยังรู้สึกดีที่คนร้ายไม่ได้ขโมยไปทั้งคัน

Related Posts

พยาบาลสาวสุดเซ็งหลังนั่งเรือมาจากเกาะสีชังเพื่อส่งลูกไปโรงเรียนกลับพบว่าล้อรถจักรยานยนต์ถูกโจรขโมย เหลือแต่โครงรถให้ดูต่างหน้า แต่ยังรู้สึกดีที่คนร้ายไม่ได้ขโมยไปทั้งคัน

เมื่อเวลา 16.40 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียน จากนางสาวจริยา ประทุมเดช อายุ 35 ปีว่ารถตนเองล้อหลังได้หายไป หลังจอดไว้ที่ เกาะลอย อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณปลายสะพานท่าเทียบเรือเกาะลอย พบรถ จักรยานต์ยี่ห้อ yamaha spark 115 i สีดำชมพูหมายเลขทะเบียน 1กด 884 ชลบุรี จอดอยู่ที่จอดรถแต่กลับพบว่า ล้อหลังได้หายไปทั้งชุด โดยสภาพรถนั้นคนร้าย ได้ตั้งขาตั้งคู่ก่อนทำการถอดล้อหลังรถออกไป
จากการสอบถาม นาวสาวจริยา ประทุมเดช เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่สะพานท่าเทียบเรือเกาะลอยก่อนนั่งเรือไปเกาะสีชัง ในช่วงเย็นและช่วงเช้าที่ผ่านมานั้นจนเหนื่อยได้นั่งเรือจากเกาะสีชังมาที่ฝั่งอำเภอศรีราชาเพื่อจะทำการส่งลูกไปโรงเรียนแต่พอมาถึงที่รถนั้นปรากฏว่าล้อหลังของตนในนั้นได้ถูกโจรลักขโมยไป ทำให้ตนเองนั้นเดือดร้อนเป็นอย่างมากเนื่องจากต้องใช้รถประจำไว้ส่งลูกไปโรงเรียนโดยช่วงเย็นของวันนี้ได้เดินทางมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภศรีราชาโดยมี ว่าที่ ร.ต.ท. วิเชียร สิมาจารย์ ได้รับคำแจ้งความใว้แล้วพร้อมลงบันทึกประจำวันก็ในนั้นอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยากให้มีไฟส่องสว่างและมีกล้องวงจรปิด ตรงบริเวณจุดจอดรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts