วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่คนขับรถกระบะหลับในพุ่งชนท้ายรถพ่วง18ล้อจนรถกระบะพังยับเยินบังโคลนท้ายรถ18ล้อยุบติดล้อรถจนขับต่อไม่ได้

Related Posts

คนขับรถกระบะหลับในพุ่งชนท้ายรถพ่วง18ล้อจนรถกระบะพังยับเยินบังโคลนท้ายรถ18ล้อยุบติดล้อรถจนขับต่อไม่ได้

เมื่อเวลา00.30น.วันที่20มีนาคม2565 ร.ต.อ.ไพโรจน์ มณีจันทร์ รองสว.เวรสถานีตำรวจทางหลวงหน่อยสอบสวนย่อยเขาเขียว ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วง18ล้อมีผู้บาดเจ็บติดภายในหมดสติปลุกไม่ตื่นบนถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้าแหลมฉบังหลักกิโลเมตรที่84+300 บ้านหนองข่า หมู่11ต.บางพระอ.ศรีราชาจ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานอาสาหน่วยบรรเทาสาธารณภัยและอุบัติภัยพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ให้นำเครื่องตัดถ่างออกไปช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บออกมา ซึ่งทางอาสาได้รับแจ้งเหตุจึงนำเครื่องตัดถ่างออกไปช่วยเหลือ โดยพบชายอายุประมาณ40ปีนอนหมดสติอยู่ในรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีดำ หมายเลขทะเบียน กม-499 ระยอง

โดยคอนโซลรถด้านหน้ายุบลงมาทับขาทั้ง2ข้างอยู่ จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างที่ประตูด้านข้างคนขับให้ขยายออกก่อนที่จะนำร่างคนขับที่หมดสติออกมาก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรีที่มาประสบเหตุการณ์รีบนำร่างผู้หมดสติส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังให้แพทย์รักษาอาการต่อไป สอบสวนนายนที สุขยามยน อายุ44ปีคนขับรถพ่วง18ล้อยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนพ่วงด้านหน้า 60-5753 กทม. ด้านหลังพ่วง 72-2821 กทม. ได้ให้การว่าขับรถมาเรื่อยๆบนถนนสายมอเตอร์เวย์ขาเข้าแหลมฉบังเพื่อไปส่งสินค้าที่หนองขามก็ได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถพอมองกระจกข้างก็พบมีรถกระบะชนที่ท้ายรถพ่วงจึงรีบจอดรถลงมาดูก็พบว่ามีคนขับรถติดอยู่ภายในรถจึงรีบแจ้งตำรวจกับกู้ภัยให้มาช่วยเหลือโดยพบว่าที่ท้ายรถพ่วง18ล้อที่ตนขับมานั้นท้ายยุบและบังโคลนรถยุบจนติดล้อทำให้ขับต่อไปไม่ได้อีก หลังจากนั้นทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายนทีไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจทางหลวงหน่อยสอบสวนย่อยเขาเขียว โดยทางตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับรถกระบะอายุประมาณ40ปีนั้นน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงแล้วหลับในจนพุ่งชนท้ายรถพ่วง18ล้อจนติดภายในดังกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts