วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นไรเดอร์หนุ่มร้องกองปราบฯ ข่วย โดนขาใหญ่ใช้ปืนขู่ แจ้ง สน.ลุมพินี 6 เดือนคดีไม่คืบ

Related Posts

ไรเดอร์หนุ่มร้องกองปราบฯ ข่วย โดนขาใหญ่ใช้ปืนขู่ แจ้ง สน.ลุมพินี 6 เดือนคดีไม่คืบ

เวลา 13.00 น. วัน ที่ 21 ก.พ.2567 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม.

จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พา นายกุลอนันต์(สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ไรเดอร์หนุ่ม ผู้เสียหายร้องกองปราบฯ กรณีน้องไรเดอร์ร้องขอความเป็นธรรม โดนเด็ก ตร. และเด็กท้องที่ ย่านลุมพินี ประมาณ 5-6 คน ชักปืนจ่อหัว ชักจะยิงมีคนมาห้ามไว้ เลยใช้ปืนตบแต่น้องหลบไปโดนเมีย ตอนนี้กลัวเพราะต้องไปช่วยเมียขายของหน้าโรงแรม แต่ตอนนี้เมียต้องขายคนเดียวแจ้งความ ตร.แล้วไม่คืบหน้า 6 เดือนแล้ว เลยร้องจ่าคิงส์ แตงทิม ขอคุ้มครองพยาน

ด้าน นายกุลอนันต์ ไรเดอร์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 15 ก.ย.66 เวลาประมาณ 23.30 น. ตนนั่งอยู่กับ น.ส.ปาริชาติ ภรรยา ที่ตั้งร้านขายน้ำอยู่บริเวณหน้าโรงแรมโนโวเทล ซอยสุขุมวิท 4 แขวงคลองเตยเ ขตคลองเตย กทม. ได้มีนายเม่นไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ที่เป็นขาใหญ่ในย่านนั้น ซึ่งรู้จักกับ น.ส.ปาริชาติ แฟนตน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาช้าๆ ทักทาย น.ส.ปาริชาติและนายเม่นได้มองหน้าตน ในลักษณะเขม็งสายตาใส่ ก่อนจะถามตนว่ามีอะไรรึป่าว ?


หลังจากนั้นนายเม่น ก็ตะโกนด่าตนก่อนจะมีปากเสียงกัน จนนายเม่นขับรถจักรยานยนต์ออกไปต่อมาหลังจากนั้นประมาณ 2 นาที นายเม่นได้พรรคพวกมาประมาณ 10 คนมาหาตนที่ร้านพร้อมมีดแต่สามารถพูดคุยตกลงกันได้ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาพอดีจึงแยกย้ายกันไปและแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตกลงกันได้แล้ว หลังจากนั้น 5 นาที ตนได้ไปเก็บของที่แฟนวางขายอยู่หน้าโรงแรมนานาใต้ทได้พบกับนายเม่น ที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขานานาใต้ จึงได้หยุดคุยกันสักพักนึงแต่คุยไม่รู้เรื่องตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปเพื่อกลับไปที่ร้านที่หน้าโรงแรมโนโวเทล หลังจากนั้น 1 นาที เมื่อกลับมาถึงร้านหลังจากที่เจ้าหน้าที่สายตรวจได้ออกไปแล้ว นายเม่น ได้ย้อนกลับมาพร้อมอาวุธปืนลูกโม่สีน้ำเงิน ยกขึ้นจ่อมาที่หน้าของตนแต่มี น.ส.ปาริชาติ แฟนตนยืนบังไว้ ก่อนจะต่อยมาแต่ตนหลบได้ทันจากนั้น น.ส.ปาริชาติได้เข้ามาห้ามไว้จึงแยกย้ายกันไป ตนยืนยันว่าไม่เคยมีสาเหตุโกรธเคือง หรือมีเรื่องอะไรกับนายเม่น ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่ใช่เรื่องชู้สาว เพราะตนกับแฟนคบหากันมา 3 ปีแล้ว ไปช่วยแฟนตั้งร้านขายน้ำมาตลอดไม่เคยเกิดเรื่องอะไรจากการหาข้อมูลตนพบว่านายเม่น เป็นคนที่รู้จักกับตำรวจท้องที่เกิดเหตุ สน.ลุมพินี เพราะเห็นว่านั่งดื่มกาแฟด้วยกันอย่างสนิท


ด้านคดี เมื่อตนไปแจ้งความ สน.ลุมพินี ว่าถูกนายเม่น ขาใหญ่ประจำซอย พยายามฆ่า แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงประจำวัน จะทำคดีว่าสมัครใจทะเลาะวิวาท ซึ่งตนมีคลิปวันเกิดเหตุ แสดงให้เห็นว่าตนไม่ได้ต่อสู้เลย คู่กรณีจะทำร้ายตนฝ่ายเดียว ส่วนอาวุธปืนที่ฝ่ายสืบสวนอ้างว่ายึดมาจากนายเม่น นั้นเป็นปืน บีบีกัน ไม่สามารถใช้ยิงไม่ได้ ก็เป็นคนละกระบอกกับที่ตนและแฟนเห็นว่าเป็นปืนสั้นสีเงินมีกระสุนบรรจุอย่างชัดเจน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.นอบปากคำผู้เสียหายก่อนประสาน สน.ลุมพินี ให้เร่งรัดทำคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts