วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตร.บางละมุง ล่อซื้อยาไอซ์ “ตามล” นักค้ารุ่นใหญ่ในพื้นที่ ขยายผลพบปืนลูกเหล็ก และเครื่องสุนกระสุน ซุกในบ้านพัก

Related Posts

ตร.บางละมุง ล่อซื้อยาไอซ์ “ตามล” นักค้ารุ่นใหญ่ในพื้นที่ ขยายผลพบปืนลูกเหล็ก และเครื่องสุนกระสุน ซุกในบ้านพัก

วันนี้ 22 ก.พ. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.สมาน บุญแก้ว รอง สวป.ฯ ร่วมกันจับกุมตัวนายโกมล เงินทอง อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนักรวม 9.19 กรัม อุปกรณ์การเสพ อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์อัดลมลูกเหล็ก 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง สามารถจับได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ แถวคานเรือลุงเหมือง ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจาก พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สั่งการให้สถานีตำรวจ 23 แห่ง ทั่วจังหวัดชลบุรี กวาดล้างอาชญากรรมสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง สนองนโยบายทันที โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจลงพื้นที่หาเบาะแส จนกระทั่งทราบว่า นายโกมล มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น จึงประชุมวางแผนแล้วส่งสายลับติดต่อขอซื้อยาไอซ์ 1 ถุง นัดหมายซื้อขายกันที่บ้ายพักนายโกมล หลังซื้อขายสำเร็จ ชุดสืบสวนจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนจะขยายผลตรวจค้นพบของกลางส่วนที่เหลือซุกซ่อนอยู่

เบื้องต้น นายโกมล อ้างว่า ได้รับยาเสพติดดังกล่าว มาจาก น.ส.แต้ว เอเย่นต์ย่านสะพานปลานาเกลือ เพื่อนำมาจำหน่ายต่อให้กับพวกลูกค้าสายงานของตัวเอง แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจล่อซื้อยาไอซ์ได้พร้อมของกลาง ส่วนอาวุธปืนลูกเหล็กมีไว้เพื่อล่านกในป่า ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์) และมี มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดี.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts