วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยา ต้อนรับคณะจากประเทศจีน จำนวน 1,845 คน ในโอกาสที่เดินทางมาประชุม สัมมนาและท่องเที่ยว ในพื้นที่เมืองพัทยา

Related Posts

นายกเมืองพัทยา ต้อนรับคณะจากประเทศจีน จำนวน 1,845 คน ในโอกาสที่เดินทางมาประชุม สัมมนาและท่องเที่ยว ในพื้นที่เมืองพัทยา

วันที่ 26 ก.พ.67 เวลา 15.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE) สวนนงนุช อ.สัตหีบ จว.ชลบุรี มี นายปรเมษวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1, พ.ต.ท.ศุภรัตน์ มีปรีชา สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ร่วมให้การต้อนรับคณะบริษัท TXR จากประเทศจีน จำนวน 1,845 คน ในโอกาสที่เดินทางมาประชุม สัมมนาและท่องเที่ยว ในพื้นที่เมืองพัทยา

นายปรเมษวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวแสดงความยินดีและขอบคุณคณะบริษัท TXR ที่ได้นำคณะสมาชิกของบริษัท ซึ่งถือว่าเป็นนักท่องเที่ยวคณะหนึ่งเข้ามาร่วมประชุมสัมมนาและท่องเที่ยว ในประเทศไทยและเมืองพัทยา เมืองพัทยา ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย ทั้งเอ็นเดอะเทนเมนท์, รูปแบบครอบครัว,การท่องเที่ยวในรูปแบบประชุมสัมมนา และการท่องเที่ยวส่งเสริมการกีฬา หวังว่าทุกท่านคงมีความสุขในระหว่างที่มาท่องเที่ยวอยู่ในเมืองพัทยา ซึ่งเมืองพัทยาให้ความสำคัญที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวคือความปลอดภัย ที่เราต้องดูแลความปลอดภัยให้ดีที่สุดทางด้าน พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1, ได้อธิบายถึงหน้าที่ การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์สายด่วนตำรวจท่องเที่ยว1155 ให้คณะได้รับทราบ

สำหรับคณะบริษัท TXR เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจขายของทางอินเตอร์ รายใหญ่ของประเทศจีน ได้นำสมาชิกเครือข่ายมาจัดประชุมสัมมนาและท่องเที่ยวในประเทศไทยเมืองพัทยา ตั้งแต่วันที่ 23-28 กุมภาพันธ์ 2567

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts