วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นคืบหน้า ตร.สืบสวนภาค 2 บุกรวบวัยรุ่นทั้งชายหญิง 68 คน เปิดห้องรวมตัวจัดงานปาร์ตี้ยาเสพติด ล่าสุดตำรวจคุมตัว 2 ราย ข้อหาจำหน่าย สารภาพเป็นวันนัดรวมกลุ่ม

Related Posts

คืบหน้า ตร.สืบสวนภาค 2 บุกรวบวัยรุ่นทั้งชายหญิง 68 คน เปิดห้องรวมตัวจัดงานปาร์ตี้ยาเสพติด ล่าสุดตำรวจคุมตัว 2 ราย ข้อหาจำหน่าย สารภาพเป็นวันนัดรวมกลุ่ม

จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการยาเสพติดภาค 2 เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 2 เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ได้นำกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยา บ้านไม่มีเลขที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่น ทั้งชาย-หญิง กำลังเปิดเพลงเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับไฟเทค บางคนอยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลง และเปิดไฟ

จากการตรวจสอบ พบวัยรุ่นชาย 39 คน หญิง 29 คน รวม 68 คน พบสิ่งผิดกฎหมาย ทั้งอุปกรณ์เสพยา ยาบ้า ยาอี ยาไอซ์ เคตามีน บรรจุในซองพลาสติกจำนวนมาก พร้อมอาวุธปืน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัววัยรุ่นหญิงชาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มายัง สภ.ศรีราชา เพื่อทำการสอบสวน และตรวจสารเสพติดในร่างกาย
ทั้งนี้จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ ที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาตี้มั่วสุ่มเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด โดยนายฟิว หรือนายอนุชาติ ป้อมถาวร ทราบชื่อภายหลัง และนายรัดน์ นายธงชัยน์ วิลัยลักษณ์ ทราบชื่อภายหลัง นำยาเสพติด(ยาคีตามีน และยาอี) นำมาจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นที่เข้ามามั่วสุ่มปาตี้เสพยาเสพติด ภายในร้านที่เกิดเหตุ
​ต่อมาเวลา 04.00 น. ของวันเดียวกัน เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่านายอนุชาติหรือฟิวฯ และนายธงชัยหรือรัดน์ฯ และวัยรุ่นจำนวน รวม 62 คน กำลังปาตี้เสพยาเสพติด ภายในร้านคาราโอเกะ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม จึงได้เปิดไฟสว่าง และควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมด และขอทำการตรวจค้นตัว ภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ
ผลการตรวจค้นตัว นายอนุชาติหรือฟิวฯ พบ1.ยาคีมีนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดกดปิดเปิดจำนวน 9 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถุง 7.80 กรัม(ของกลางลำดับที่ 1) 2. ยาอีจำนวน 13 เม็ด(ของกลางลำดับที่ 2) พบอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างขวาตัวที่นายอนุชาติหรือฟิวฯ สวมใส่อยู่
ผลการตรวจค้นตัวนายธงชัยหรือรัดน์ฯ พบ1.ยาคีตามีนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดเปิดจำนวน 33 ถุง 2.บุหรีไฟฟ้า 19 อัน 3.เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง 4.สิ่งเทียมอาวุธปืนบีบีกัน วางอยู่บนพื้นและโต๊ะภายในร้านที่เกิดเหตุ
และวัยรุ่นอีกจำนวน 50 คน รับว่ามาปาตี้เสพยาเสพติดภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ และสมัครใจเข้าบำบัดรักษา จึงได้นำตัวส่งบำบัดรักษาที่ รพ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
จากการสอบสวนทราบว่า ที่มาปาตี้เสพยาเสพติดภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ โดยยาคีตามีน นายอนุชาติหรือฟิวฯ จะขายในราคาถุงละ 500 บาท และยาอีนายอนุชาติหรือฟิวฯ จะขายในราคาเม็ดละ 350 เม็ด โดยนายอนุชาติหรือฟิวฯ จะส่งเงินให้แก่นายธงชัยหรือรัดน์ฯ ในราคา 270 บาท นายอนุชาติหรือฟิวฯ ได้ส่วนแบ่งเม็ดละ 80 บาท
โดยร้านคาราโอเกะดังกล่าวจะจัดปาตี้เสพยาเสพติดทุกคืนตั้งแต่เวลา 22.00-07.00 น. โดยทุกคืนที่มีการจัดปาตี้ เสพยาเสพติด และนายธงชัยหรือรัดน์ฯ จะนำยาเสพติดประเภทยาคีตามีนแลยาอี มาให้นายอนุชาติหรือฟิวฯ ที่ร้านที่เกิดเหตุ เพื่อจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นที่มาปาตี้เสพยาเสพติด ยาอีครั้งละ 10 เม็ดและ ยาคีตามีนครั้งละ 10 ถุง เมื่อนายอนุชาติหรือฟิวฯ จำหน่ายยาเสพติดได้แล้ว นายอนุชาติหรือฟิวฯ จะมอบเงินสดให้แก่นายธงชัยหรือรัดน์ฯ เป็นเงินสดหรือบางครั้งโอนจาก บัญชีธนาคาร
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดของกลางดังกล่าวไว้เป็นของกลางนำตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายอนุชาติหรือฟิว ป้อมถาวร อายุ 17 ปี และ​นายธงชัยหรือรัดน์ วิลัยลักษณ์ อายุ 37 ปี ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) โดยการมีไว้เพื่อการค้า
ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (คีตามีน) โดยการมีไว้เพื่อการค้า เพื่อบันทึกจับกุม,ทำการขยายผล,เอกสารที่เกี่ยวข้อง และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts