วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ จันทบุรี จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2566

Related Posts

วิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ จันทบุรี จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2566

วันนี้ (3มี.ค.67) ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม นิว แทรเวิลลอดจ์ จังหวัดจันทบุรี นายเทอดธรรม สุวิชาวรพันธุ์ ผู้ลงนามแทนผู้รับใบอนุญาต รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ จันทบุรี ปีการศึกษา 2566

วิทยาลัยอาชีวศึกษาออมสินอุปถัมภ์ เป็นวิทยาลัยที่สร้างคน ให้มีความรู้ ทางธุรกิจมีความเชี่ยวชาญในงาน อาชีพ วิทยาลัยไม่เพียงแต่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรอาชีวศึกษาที่มุ่งจัดกิจกรรมให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ จากประสบชการณ์จริง ฝึกการปฏิบัติให้ทำได้ คิดเป็น ทำเป็น และเกิดการใฝ่รู้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการปลูกฝังคุณธรรม ค่านิยมที่ดีงาม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ไว้ในรายวิชา วิทยาลัยยังได้เพิ่มพูนทักษะ และวิสัยทัศน์รายบุคคล ดังผลการแข่งขันทักษะต่าง ๆ นักศึกษาได้รับรางวัลบจำนวนมาก มีการศึกษาดูงานต่างประเทศ เปีนต้น

ในปีการศึกษา 2566 นี้ มีนักเรียน นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) 64 คน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) 36 คน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ระบบทวิภาคี 13 คน ผู้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะวิชาชีพ 36 คน นักเรียนเรียนดียอดเยี่ยม 50 คน และนักเรียน นักศึกษาที่ ได้รับเกียรตินิยม 14 คน รวม 213 คน

การจัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2566 เพื่อแสดงความชื่นชมยินดีต่อความสำเร็จของนักเรียน นักศึกษา เพื่อเป็นกำลังใจและให้เกียรติบัตรกับนักเรียน นักศึกษา ที่สำเร็จหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง เพื่อประสานความรักความผูกพัน ระหว่างครูอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองและวิทยาลัยให้มีความแน่นแพ้น มั่นคงยืนยาวยิ่งขึ้นไป และเพื่อให้นักเรียน นักศึกษาเกิดความรักความภาคภูมิใจในตนเอง ครู อาจารย์ และสถาบันการศึกษา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts