วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยา ร่วมแสดงความยินดี กับผู้บริหาร ลานปิติ พัทยา ร้านนั่งชิลล์แห่งใหม่ ใน the bay pattaya ถนนเลีย บหาดพัทยา

Related Posts

นายกเมืองพัทยา ร่วมแสดงความยินดี กับผู้บริหาร ลานปิติ พัทยา ร้านนั่งชิลล์แห่งใหม่ ใน the bay pattaya ถนนเลีย บหาดพัทยา

ที่ ร้านลานปิติ พัทยา ภายใน โครงการ the bay pattaya ซอย 5-6 ถนนเลียบหาดพัทยา ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดลานปิติ พัทยา ร้านนั่งชิลล์ Open Air โดยมี น.ส.อนา วงศ์สิงห์ ผู้บริหารโครงการ the bay pattaya พร้อมด้วย น.ส. ศุภรัตน์ เบ้าพิมพาและนาย มโน อุทัยวัฒนาศุภรัตน์ เบ้าพิมพา,คุณมโน อุทัยวัฒนา 2 ผู้บริหารลานปิติ พัทยา ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆและลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ
น.ส.อนา วงศ์สิงห์ ผู้บริหาร โครงการ the bay pattaya กล่าวว่า สำหรับ โครงการ the bay pattaya คอมมูนิตี้มอลล์ศูนย์รวมอาหาร-เครื่องดื่มที่ทันสมัยที่สุดในเมืองพัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ All You Can Eat & Chill บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ริมหาดพัทยาเหนือ เน้นให้บริการอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง อาทิ แม็คโดนัลด์, สตาร์บั้คส์ และบูท ที่เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
และวันนี้ทางโครงการ the bay pattaya ยังมีร้านน้องใหม่อย่าง ลานปิติ พัทยา ซึ่งร้านนั่งชิลล์ Open Air มองเห็นทะเล โดยในทุก ๆค่ำคืนจะพบ กับอรรถรสของการดื่มที่สร้าง Spirit ให้กับจิตใจด้วย เครื่องดื่มที่มีการผลิตอย่างพิถีพิถันในประเทศไทยที่ทางร้านเลือกสรรผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้บริหารลูกค้า และยังมีเครื่องดื่มเย็น ๆ อีก มากมายเสริฟมาคู่กับอาหารที่หลากหลายเมนู อาทิ ซุปเปอร์ปิติ,คินไดเกี๊ยวซ่า, ปาร์ตี้ 4 สหาย,แซลมอนคลุกฝุ่น เป็นต้น มาพร้อมกับเมนูเครื่องทั้งแบรนด์ไทยและต่างชาติ
นั้งชิลล์กับดนตรีสด ฟังเพลิน ๆ ด้วยบรรยากาศริมชายหาดยามค่ำคืน ที่จะทำให้ใครหลาย ๆคนได้อิ่มใจ ปลาบปลื้ม อย่างแน่นอนกับภายใต้คอนเซปของร้านลานปิติ พัทยาที่ว่า“ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข“
น.ส.อนา กล่าวต่ออีกว่า สำหรับผู้ที่สนใจพื้นที่จำหน่ายสินค้าอาหารและเครื่องดื่มหรือจัดกิจกรรมต่างๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 096-984 9445 หรือ 094-551 0111

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts