วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกกีฬาทีมเด็กชล อเคเดมี่ คว้าแชมป์ฟุตบอล 7 คน Bowin Grassroot Cup 2 รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี

Related Posts

ทีมเด็กชล อเคเดมี่ คว้าแชมป์ฟุตบอล 7 คน Bowin Grassroot Cup 2 รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี

ทีมเด็กชล อเคเดมี่ ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชเก๋า” เทวัญ เจริญพิริยะเวศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “โค้ชนัท” ณัฐดนัย พุทธตรัส ผู้ฝึกสอน พร้อมสต๊าฟโค้ช ทีมงานผู้ปกครอง ร่วมพาทีมเด็กชล อเคเดมี่ คว้าแชมป์ฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี ส่วน รายการ Bowin Grassroot Cup 2

ที่ ฟุตบอลบ่อวิน อารีน่า ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 8 คน รายการ Bowin Grassroot Cup 2 เพื่อส่งเสริมสร้างทักษะฟุตบอลแก่เยาวชน เพื่อให้เยาวชนได้แสดงออกถึงทักษะความสามารถด้านฟุตบอลที่ถูกต้อง เพื่อพัฒนาการสร้างสขภาพที่ดีของเยาวชนทุกพื้นที่ทั่วประเทศ สร้างความมีระเบียบวินัย และมีนํ้าใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เรียนรู้กฏกติกา มารยาท ซึ่งจะเป็นการพัฒนาเยาวชนที่สนใจกีฬาฟุตบอลสู่การเล่นในระดับสมัครเล่นเป็นการสร้างแรงบันดาลใจสู่ระดับอาซีพ

ซึ่งการจัดการแข่งขันมีทีมเข้าร่วม ได้แก่ ทีมจันท์ จูเนียร์ , ทีมสิรารมย์ เอฟซี , ทีมโลมา พัทยา , ทีมเด็กชล อเคเดมี่ , ทีมแข้งเทพ จูเนียร์ ซึ่งทำการแข่งขันแบบพบกันหมด ทีมเด็กชล อเคเดมี่ แข่งขัน 4 แมทต์ ชนะ 3 เสมอ 1
ชนะ ทีมโลมา พัทยา 5-1
เสมอ ทีมจันท์ จูเนียร์ 3-3
ชนะ ทีมแข้งเทพ จูเนียร์ 3-1
ชนะ ทีมสิรารมย์ เอฟซี 7-1
มีคะแนนเท่ากับ ทีมจันท์ จูเนียร์ ที่ 10 คะแนน ผล Head to Head (เฮด ทู เฮด) เท่ากัน และเป็น ทีมเด็กชล อะคาเดมี่ ที่มีประตูได้เสียบวกมากกว่า 2 ประตู คว้าแชมป์ไปครอง

สรุปผลรางวัล รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี
ชนะเลิศ ทีม ทีมเด็กชล อะคาเดมี่
รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ทีมจันท์ จูเนียร์
รองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ทีมสิรารมย์ เอฟซี
รองชนะเลิศ อันดับที่ 3 ทีมแข้งเทพ จูเนียร์
รองชนะเลิศ อันดับที่ 4 ทีมโลมา พัทยา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts