วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกกีฬาจันทบุรี/ สพป.จันทบุรี เขต 1 จัดแข่งขันกีฬานักเรียน จันท์ 1 เกมส์ มหกรรมการแข่งขันกีฬานักเรียน ปี 2566 ส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้...

Related Posts

จันทบุรี/ สพป.จันทบุรี เขต 1 จัดแข่งขันกีฬานักเรียน จันท์ 1 เกมส์ มหกรรมการแข่งขันกีฬานักเรียน ปี 2566 ส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ และทักษะพื้นฐานในการเล่นกีฬาได้อย่างถูกต้อง พัฒนาด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

วันที่ ( 15 ก.ย.66 ) ที่สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรีสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 จัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน จันท์ 1 เกทส์ มหกรรมการแข่งขันกีฬานักเรียน ประจำปี 2566 โดยมีนายสันติ รังษิรุจิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ และทักษะพื้นฐานในการเล่นกีฬาได้อย่างถูกต้อง เป็นการให้นักเรียนได้มีการพัฒนาการทางด้านร่างกาย ด้านอารมณ์ จิตใจ ด้านวินัยและสังคม รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน จันท์ 1 เกมส์ มาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 รวม 15 วัน และในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน จันท์ 1 เกมส์ และSport day โดยได้ดำเนินจัดให้มีการแข่งขันกีฬา 11 ประเภทกีฬา ประกอบด้วย กีฬาเทเบิ้ลเทนนิส (ปิงปอง) / ว่ายน้ำ / ฟุตบอล / ฟุตซอล / เปตอง / อลเลย์บอล / แชร์บอล / เซปักตะกร้อ / หมากฮอต หมากรุก / บาสเกตบอล และกรีฑา


สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน จันท์ 1 เกมส์ ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ และทักษะพื้นฐานในการเล่นกีฬาได้อย่างถูกต้อง เป็นการให้นักเรียนได้มีการพัฒนาการทางด้านร่างกาย ด้านอารมณ์ จิตใจ ด้านวินัยและสังคม โดยรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพด้านกีฬา และสามารถร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับที่สูงขึ้นได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts