วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/ "โครงการพัฒนาหลักสูตรรายวิชาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ สู่การขยายผลการเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์ในภาคตะวันออก"กิจกรรม

Related Posts

จันทบุรี/ “โครงการพัฒนาหลักสูตรรายวิชาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ สู่การขยายผลการเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์ในภาคตะวันออก”กิจกรรม

อบรมให้ความรู้คู่มือเครือข่าย สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ในภาคตะวันออก กลุ่มผู้ผลิตสื่อและประชาชนทั่วไป
วันที่ 18 มีนาคม 2567 ที่ห้องประชุม อาคารเฉลิมพระเกียรติ อาคาร 35 มหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณีจันทบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี บรรยายพิเศษ “การเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์” โดย อาจารย์ ดร.ตรี บุญเจืผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมสำนักงาน กสทช. และคณะอนุกรรมการเกี่ยวกับการเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่ สร้างสรรค์กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์เสวนา เรื่อง “คู่มือเครือข่าย สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ในภาคตะวันออก” โดย


อาจารย์ ดนัย โชติแสง หัวหน้าโครงการฯ (ผู้ได้รับทุน) อาจารย์ ดร.ตรี บุญเจือ คณะอนุกรรมการเกี่ยวกับการเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่
สร้างสรรค์ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (ตัวแทนหน่วยงานผู้ให้ทุน) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จำเริญ คังคะศรี รองคณบดีฝ่ายบริหารคณะนิเทศศาสตร์ (หน่วยงานสถาบันการศึกษา)
คุณจักรกฤชณ์ แววคล้ายหงส์ นายกสมาคมสื่อสารมวลชน จ.ตราดและบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ประชามติ ตราด (หน่วยงานสื่อสารมวลชนท้องถิ่น) คุณพิมพ์พรรณ์ ประคองทรัพย์ ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแม่บ้านตะปอนน้อย จ.จันทบุรี (หน่วยงานภาคประชาชนในท้องถิ่น)


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวนีย์ วรรณประภา อาจารย์ประจำสาขาวิชาการสื่อสารมวลชน
คณะนิเทศศาสตร์ ก่อนมีการแบ่งกลุ่มย่อยเวิร์คช็อป 15 กลุ่ม แลกเปลี่ยนความรู้ โดยมีสื่อมวลชนในแขนงต่างๆพร้อมด้วยนักศึกษาและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความรู้และพัฒนาองค์กรในการเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์ในภาคตะวันออก ในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts