วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นป.ป.ช.ภาค3ลงสอบปมครูโคราช เรียกเก็บเงินนร.200บาท แก้ติด "ร" เผยต้นสังกัดสั่งย้ายช่วยราชการแล้วมีผลตั้งแต่วันนี้ พร้อมเตรียมตั้งกก.สอบ

Related Posts

ป.ป.ช.ภาค3ลงสอบปมครูโคราช เรียกเก็บเงินนร.200บาท แก้ติด “ร” เผยต้นสังกัดสั่งย้ายช่วยราชการแล้วมีผลตั้งแต่วันนี้ พร้อมเตรียมตั้งกก.สอบ

วันนี้ (18 มี.ค.) นายณัฐวุฒ ขมประเสริฐ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ภาค 3 มอบหมายให้ นายยศกร ศรีคลัง รักษาการผู้อำนวยการกลุ่มประสานการป้องกันการทุจริตภาค 3 พร้อมด้วย พนักงานเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดนครราชสีมา สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ลงพื้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในสังกัดสำนักงานเทศบาลนครนครราชสีมา หลังปรากฏข่าวครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในสังกัดสำนักงานเทศบาลนครนครราชสีมา เรียกเก็บเงินนักเรียน จำนวน 200 บาท ในการแก้เกรดติด “ร” นั้น

จากการลงพื้นที่ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้ข้อมูลว่า โรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้แจ้งเรื่องไปยังต้นสังกัดเพื่อพิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง คาดว่า 15 วันรู้ผล นอกจากนี้ สำนักงาน ป.ป.ช. โคราช และ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ยังได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมจากสำนักงานเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการกำกับ ดูแล โรงเรียนดังกล่าว โดย นางปุณยวีร์ พิศนอก ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา เทศบาลนครนครราชสีมา ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ทางเทศบาลนครนครราชสีมา กำลังเสนอรายชื่อให้กับกองการเจ้าหน้าที่เพื่อมีคำสั่งตั้งแต่งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามบทบาท อำนาจหน้าที่ และต้นสังกัดได้มีคำสั่งให้คุณครูคนดังกล่าวช่วยราชการ ณ สำนักการศึกษา เทศบาลนครนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.67 เป็นต้นไป จนกว่าคณะกรรมการสอบข้อเท็จของเทศบาลนครนครราชสีมาจะดำเนินการแล้วเสร็จ เพื่อสร้างความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดนครราชสีมา และ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 จะติดตามผลการดำเนินงานการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคุณครูคนดังกล่าว ว่ามีพฤติการณ์ตามข้อกล่าวหาหรือไม่ และจะได้ดำเนินการตามอำนาจ หน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts