วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแฉคลิปชี้จุดตก “แตงโม”

Related Posts

แฉคลิปชี้จุดตก “แตงโม”

“เต้-มงคลกิตติ์” นำคลิปวีดีโอ ยันจุดตก “แตงโม”ตรงประตูเขื่อนคลองบางกรวยต่อเจ้าพระยา ช่วงเวลา 3 ทุ่มครึ่งเศษ ห่างจากที่คนบนเรือสปีดโบ๊ตให้การเกือบ 1 ชั่วโมง มีคนพายเรือหาปลาพบเหตุ แต่ไม่ได้ช่วยเหลือ จะมอบหลักฐานให้ตำรวจสืบสวนต่อ เชื่อคดีเปลี่ยนแน่นอน พร้อมประกาศหาอาสาประดาน้ำช่วยกันงมหาผ้าสีขาวและวัตถุที่ใช้กรีดแผลที่ขา ในเช้าวันที่ 23 มี.ค.

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2565 ที่โรงแรมอันณา – นาวา ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ส.ส.เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  พร้อมทีมได้เปิดแถลงไลฟ์สด  พบคลิปจุดที่คาดว่า “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว ตกน้ำบริเวณเขื่อนกั้นน้ำคลองบางกรวยกับแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย  โดยในคลิปแสดงให้เห็นว่า มีคนพยายามว่ายเข้าหาฝั่ง ขณะนั้นมีเรือหาปลาของชาวบ้านคนหนึ่ง พบ แต่กลับพายหนี  ไม่ช่วยเหลือ เหมือนไม่อยากยุ่ง เกี่ยว โดยเวลาดังกล่าว คือ เวลา 21:35:49  น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ห่างจากคำให้การของคนบนเรือสปีดโบ๊ตเกือบ 1 ชั่วโมง

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เรือหาปลาที่พายเข้าไปใกล้วัตถุที่ลอยอยู่ในน้ำ คือแตงโม  จากนั้นเรือหาปลาก็พายวนออกไป ซึ่งน่าจะเป็นเพราะกลัวอะไรบางอย่าง โดยคนพายเรือหาปลารายนี้ เคยให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งไปแล้ว แต่ไม่ยืนยันว่าตำรวจได้สอบปากคำไว้แล้วหรือยัง

นายมงคลกิตติ์ เผยอีกว่า แตงโม ตกเรือเวลาประมาณ 21:35:49 น. ก่อนที่เรือสปีดโบ๊ตจะแล่นออกไปทางสะพานพระราม 7 เพื่อไปถ่ายรูปต่อที่สะพานพระราม 8 ส่วนกรณีที่ปรากฏรูปถ่าย น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก กับ แตงโม ที่สะพานพระราม 8 ต้องไปถาม “กระติก” ว่าภาพนั้นมีที่มาอย่างไร ทั้งยังระบุว่าจะขอความร่วมมือจากอาสาสมัคร รวมทั้งนายเอกพันหรือ ไทด์ บันลือฤทธิ์ นำนักประดาน้ำมาช่วยงมหาผ้าสีขาวของแตงโม รวมถึงวัตถุที่ทำให้เกิดบาดแผลบนขาของแตงโมในบริเวณจุดที่เชื่อว่าแตงโมตกเรือตามภาพวงจรปิด เพราะเป็นหลักฐานสำคัญยืนยันว่าแตงโมตกบริเวณดังกล่าว

ส.ส.เต้-มงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า หลักฐานจากกล้องวงจรปิดนี้อาจจะทำให้ข้อเท็จจริงของคดีเปลี่ยน เพราะจุดตกเรือเปลี่ยนไปจากจุดเดิม แต่ทั้งนี้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ผู้รับผิดชอบคดี ที่จะสอบสวนขยายผลและจะส่งพยานหลักฐานนี้ให้ต่อไป โดยเชื่อว่าคดีนี้น่าจะมีเงื่อนงำมากกว่าอุบัติเหตุธรรมดา แต่คงไม่ถึงขั้นฆาตกรรม เพราะยังไม่ทราบว่า แตงโมโดดเรือหรือถูกผลักตกเรือหรือไม่

หลังการแถลงข่าวพร้อมเปิดคลิปวีดีโอ นายมงคลกิตติ์ ได้แจกจ่ายสำเนาคลิปวีดีโอดังกล่าวความยาวเกือบ 22 นาทีให้สื่อมวลชนทุกสำนักด้วย

จากนั้นนายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า “พรุ่งนี้ 08.00-12.00 น. 23 มี.ค.65 ผมขออาสาสมัครนักประดาน้ำหาหลักฐาน กระโปรงสีขาว+อื่นๆ ของแตงโม ที่ท่าเรือพิบูล1 ระหว่างหน้าประตูเปิดปิดระบายน้ำ วัดลุ่ม+วัดค้างคาว ติดต่อ 081-759-8444 สรกฤช”

ขอบคุณที่มาคลิป : Nation Online

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts